ไม่พบผลการค้นหา
‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ทำซึ้ง ร้องเพลงรำลึกเด็กป่วยโรคมะเร็ง
World Trend - 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ปลุกกระแสเลือกตั้งให้คนรุ่นใหม่ - Short Clip
World Trend - 'อาลีบาบา' เมินมิลเลนเนียล มุ่งจับตลาดคนชรา - Short Clip
World Trend - Dell ผลิตเครื่องประดับจากคอมฯ รีไซเคิล - Short Clip
ณุศา วัน ยอดขายทะลุ 2,000 ล้านบาท
แอปเปิล ยอมจ่ายหลัง 'เทย์เลอร์ สวิฟท์' โวยค่าลิขสิทธิ์
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 ผ่าน EIA แล้ว
นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ยอดจองเกินคาด
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
สวนสนุกระดับโลกเตรียมลงทุนหลังเปิด AEC
อนันดา คงเป้ารายได้ปีนี้1.1 หมื่นล้าน
เคเอฟซีจีน เปิดตัวเบอร์เกอร์สีชมพู
เตรียมผุดอีเกีย ดอนเมือง
เปิด 'บุรีรัมย์ คาสเซิล' ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ 13 ก.พ.นี้
ธ.ทหารไทย เปิดตัวแอพ 'TMB TOUCH'
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
'ไนกี้' เจาะตลาดผู้หญิง ดิจิทัล และจีน เพิ่มยอดขาย
BA ซื้อขายวันแรกต่ำจอง-ระดมทุนซื้อฝูงบินใหม่
BMW ออกโปรโมชั่นร่วมงาน Motor Expo เพียบ
​เทย์เลอร์ สวิฟต์ ขยายตลาดในจีน
Jul 24, 2015 00:15

ตลาดจีน นิยมการช้อปปิ้งผ่านออนไลน์มากขึ้น ทำให้หลายแบรนด์รุกเข้าสู่ตลาดนี้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งนักร้องชื่อดังอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่เปิดขายเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองผ่านร้านค้าออนไลน์ ทั้ง JD.com และ  Tmall เพื่อขยายตลาดในประเทศจีนและลดปัญหาสินค้าเลียนแบบ

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวชื่อดัง ตัดสินใจเปิดร้านขายเสื้อผ้าในเว็บไซต์จิงตง ร้านขายของออนไลน์รายใหญ่ของจีน หรือ JD.com หลังจากมีแฟนคลับชาวจีนชื่นชอบ สวิฟต์ อย่างมาก จนมีสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ออกวางจำหน่ายจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม หรือ กีต้าร์พร้อมลายเซ็น

วอลล์สตรีท เจอร์นัล เปิดเผยว่า สินค้าที่วางจำหน่าย เช่น เสื้อผ้าของสวิฟต์ ที่จะวางจำหน่ายจะออกแบบมาเพื่อชาวจีน ซึ่งมีทั้งชุดเดรส สเวตเชิ้ต และเสื้อแบบต่างๆ ที่สวิฟต์ ร่วมออกแบบกับบริษัทเฮอริเทจ 66  เริ่มวางจำหน่ายใน JD.com วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 60 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 370 หยวน เป็นเงินไทยประมาณ 2,000 บาท

JD.com เป็น ร้านค้ารายแรกที่ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายสินค้าในแบรนด์เทย์เลอร์ สวิฟต์ ในจีน โดยผ่านแพลตฟอร์ม ยูเอส มอลล์ ซึ่งร้านขายของออนไลน์ที่สร้างขึ้นมาให้เป็นช่องทางสำหรับลูกค้าชาวจีนในการ ซื้อสินค้าแบรนด์เนมจากสหรัฐฯ

นอกจาก JD.com แล้ว Tmall ซึ่งเป็นร้านขายของออนไลน์ในเครืออาลีบาบา ก็จะเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเทย์เลอร์ สวิฟต์ เช่นกัน

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog