ไม่พบผลการค้นหา
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
ทีวี ไดเร็ค ทุ่ม 80 ล้านสร้างสตูดิโอ HD
LHBANK ขยาย 10 สาขา ดันสินเชื่อโต 20-25%
ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเข้าตลาดหุ้น mai
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
AIS แจกเครื่องฟรีลูกค้า 2G เป็น3G-4G 25 ธ.ค.นี้
UAC ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต 20%
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
ช.การช่าง คาดปีนี้ทำรายได้ 3.5 หมื่นล้าน
'คาราบาวกรุ๊ป'เข้าตลาดหุ้นวันแรก
บีทีเอส ตุนแลนด์แบงก์ พัฒนาอสังหาฯ 25 โครงการ
พันธมิตรรายใหม่ของ BTS อาจเป็น 'แสนสิริ'
Biz Feed - TVD ตั้งเป้ารายได้ปี 61 โกย 3.99 พันล้าน - Short Clip
ANAN เปิด 12 โครงการใหม่ปีนี้
'บางกอก ไบค์ ดันไทยศูนย์กลางธุรกิจจักรยาน
ทีวีธันเดอร์ เสนอขาย IPO หุ้นละ 0.25 บาท
อมตะวีเอ็น เตรียมเข้าตลาดหุ้นปลายปีนี้
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
ทีวีโฮมช็อปปิ้งรวมตัวยกระดับธุรกิจเติบโต 20-25%
Jul 30, 2015 00:30

6 ผู้ประกอบการทีวีโฮมช็อปปิ้ง จัดตั้งสมาคมทีวีโฮมช็อปปิ้ง (ประเทศไทย) หรือ THA หวังยกระดับมาตรฐานการประกอบธุรกิจ และ ดูแลผลประโยชน์ผู้บริโภค คาดอุตสาหกรรมปีนี้เติบโต 20-25%

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า 6 บริษัท ผู้ประกอบธุรกิจทีวี ช็อปปิ้ง ประกอบด้วย ทรู ซีเล็คท์ ช็อป แชนแนล  โอช็อปปิ้ง ทีวีดี ช็อป ไฮ ช็อปปิ้ง และ ทีวี ไดเร็ค ได้ร่วมมือกันจัดตั้งและเปิดตัว สมาคมทีวีโฮมช็อปปิ้ง (ประเทศไทย) หรือ THA เพื่อยกระดับมาตรฐานธุรกิจโฮมช็อปปิ้ง และการดูแลผู้บริโภคจากการใช้บริการโฮมช็อปปิ้งร่วมกัน
         
และปัจจุบันธุรกิจโฮมช็อปปิ้งสามารถเติบโตได้แม้ภาวะเศรษฐกิจซบเซา เนื่องจากสื่อมีเพิ่มขึ้นและหลากหมายมากขึ้น รวมถึงธุรกิจทีวีดาวเทียมมีช่องใหม่เพิ่มขึ้น และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปโดยนิยมซื้อของที่ไม่จำเป็นต้องเห็นสินค้ามากขึ้น  โดยปีนี้คาดว่าภาพรวมโฮมช็อปปิ้งจะเติบโต 20-25% จากปี 2557 หรือมีมูลค่าตลาดเพิ่มจากกว่า 6,000 ล้านบาทเป็น 8,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ ได้เปิดตัวเครื่องหมายการันตีความมั่นใจ “The Symbol of Trust” เพื่อให้ผู้บริโภคแน่ใจได้ว่าจะได้รับสิทธิคุ้มครอง 5 ประการ ทั้งนโยบายรับคืนสินค้า รับประกันคุณภาพสินค้า รับผิดชอบต่อความปลอดภัยในการใช้สินค้า มีบริการหลังการขาย และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของหน่วยงานรัฐที่กำกับดูแลธุรกิจโฮมช็อปปิ้ง

โดยทั้ง 6 บริษัท จะช่วยกันประชาสัมพันธ์และติดสัญลักษณ์ไว้ในช่วงเวลาการขายเพื่อให้ผู้บริโภคเห็นและมั่นใจในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางโฮมช็อปปิ้ง  


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog