ไม่พบผลการค้นหา
ความสามารถในการแข่งขัน
Marketing Guru : การตลาดร้านเฟอร์นิเจอร์..หรู
จัดคอนเสิร์ตอย่างไรไม่ให้ล่ม กรณีศึกษา : บอดี้สแลม
การตลาดร้านขายของฝาก
​​Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง
การตลาดรถยนต์หรู
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
กลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
marketing guru:อ.วิทยา / เปิดสอนภาษาอังกฤษ
Marketing Guru : ขายพ่วงเพื่อทำกำไร
Marketing Guru : หลักการแจกฟรี
Marketing guru : เทคนิคการฟังลูกค้า
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
Service Blueprint : พิมพ์เขียวธุรกิจบริการ
Brand Resonance ทำให้ลูกค้าลุ่มหลง
Marketing Guru : เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย GIS
Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดองค์กร
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
Marketing Guru : การตลาดบัตรเครดิต
แบรนด์...รับมือ (ระเบิด)อย่างไร
Aug 18, 2015 23:45

แบรนด์สินค้าที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ระเบิดราชประสงค์เมื่อ 17 ส.ค.58 ที่ผ่านมา  ทั้งโรงแรม  สายการบิน และห้างสรรพสินค้าที่อยู่บริเวณนั้น   จะต้องรับมือกับวิกฤตข่าวสารและกอบกู้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคอย่างไร  พูดคุยกับ Marketing Guru "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" อ.ประจำภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ม.ธรรมศาสตร์

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog