ไม่พบผลการค้นหา
AJD เตรียมเจรจาอาลีบาบา รุกอีคอมเมิร์ซ-โลจิสติกส์ไทย
ไทยแอร์เอเชีย เปิดโปรโมชั่นท่องเที่ยววิถีไทย 590 บาท
แอร์เอเชีย ลดราคาตั๋ว 20% ถึง2 ส.ค.นี้
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
ไทยแอร์เอเชียคงเป้าผู้โดยสาร 14.5 ล้านคน
แอร์เอเชีย เปิดตัว 'อาเซียนพาส' เดินทางทั่วอาเซียน
ไทยแอร์เอเชีย กำไรไตรมาส 1/58 กว่า 900 ล้าน
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
ธ.ออมสิน เปิดตัวบัครเครดิตครั้งแรก 16 มี.ค.นี้
โนเบิล เลื่อนเปิดตัวโครงการใหม่เป็นปี 59
เมืองไทยประกันภัย กำไรสูงสุดในรอบ 7 ปี
บางกอกแอร์เวย์ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 20%
แม็คโครเตรียมลุยทำเลฮอต CLMV
ซีไอเอ็มบีไทย ลดเปิดสาขา เน้นลูกค้ากลุ่มลงทุน
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
Booking.com แนะโรงแรม-ที่พักดีเด่น ประจำปี 58
ยอดผู้ใช้ทวิตเตอร์เพิ่มน้อยจนน่าตกใจ
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
สารพัดโปรโมชั่นในงาน 'มหกรรมบ้านและคอนโด'
แอร์เอเชีย คาดปี 58 จีนเที่ยวไทย 4.5 ล้านคน
Sep 21, 2015 23:56

ไทยแอร์เอเชีย คาดว่าปีนี้(58) จะมีนักท่องเที่ยวจีนเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยใกล้เคียง 4,500,000 คน เพิ่มขึ้นจากปีก่อน(57) ซึ่งอยู่ที่ 3 ล้านคน

นายธรรศพลฐ์  แบเลเว็ลด์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย ประเมินแนวโน้มธุรกิจในสิ้นปีนี้(58) จะเติบโตตามเป้าหมาย โดยสามารถขนส่งผู้โดยสารที่ 14,500,000 คน และมีเครื่องบิน 45 ลำในสิ้นปีนี้  ซึ่งจะนำไปใช้เพิ่มเส้นทางบินระหว่างภูมิภาคในประเทศ รวมถึงเส้นทางบินไปจีน

และคาดว่าปีนี้(58) จะมีนักท่องเที่ยวจีนเดินทางมาท่องเที่ยวในไทยประมาณ 4,200,000 - 4,500,000 คน เพิ่มขึ้นจากปี 2557 ที่มี 3 ล้านคน ในจำนวนนี้เป็นผู้โดยสารของไทยแอร์เอเชีย 50%  ส่วนใหญ่นิยมเดินทางมาเที่ยวพัทยา สอดคล้องกับแผนธุรกิจของไทยแอร์เอเชีย ซึ่งเปิดฐานปฏิบัติการใหม่ที่สนามบินอู่ตะเภา และจะเริ่มให้บริการในเส้นทางพัทยา-หนานหนิง  และพัทยา-หนานชาง ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ส่วนในปีหน้า(59) มีแผนเพิ่มเส้นทางบินไปยังประเทศอินเดียเพิ่มเติม เนื่องจากมีความต้องการเพิ่มขึ้น และการแข่งขันในเส้นทางนี้มีความรุนแรงน้อยลง คาดว่าจะเปิดเส้นทางได้อย่างน้อยใน 2 เมืองของอินเดีย

สายการบินไทยแอร์เอเชีย  ยังได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ "แอร์เอเชียบินคุ้ม คุณภาพครบ ตอน Love story ... นายลั้ลลาวิ่งตามหาหัวใจ"  เพื่อตอกย้ำจุดเด่นการเป็นสายการบินคุณภาพ คือ ความตรงต่อเวลา  ใส่ใจความปลอดภัย และมีเส้นทางบินที่ครอบคลุม  โดยมี ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงชื่อดัง นำแสดง และเป็นพรีเซนเตอร์ของไทยแอร์เอเชียต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ซึ่งผลวิจัยทางการตลาดชี้ว่า ณเดชน์  เป็นตัวแทนแบรนด์ไทยแอร์เอเชียที่มีศักยภาพและช่วยขยายฐานลูกค้าในประเทศ โดยเฉพาะในระดับภูมิภาค

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=vk6mKw-t7OI

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog