ไม่พบผลการค้นหา
อสังหาฯ by ฐานเศรษฐกิจ : อสังหา...ปลาใหญ่จะกินปลาเล็ก?
VOICE BRANDING By Brandage
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
เทรนด์อสังหา 2015
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Brandname
เจาะตลาดคอนโดฯแนวรถไฟฟ้า
อสังหาฯ เล็งเจาะตลาดบน
เมืองไทย Smile Fit เพิ่มสิทธิลูกค้ารักกีฬา
พลังแรงถูกใจคนไทยสไตล์ 3K Battery
เท็ดดี้เฮาส์ เปิดตัวตุ๊กตาหมีเคลื่อนไหวได้
อสังหาฯภูธร...ส่งสัญญาณขาลง?
ระบบแสงสว่างที่กำลังจะเปลี่ยนไปในอนาคต
อสังหาฯ By ฐานเศรษฐกิจ : ตลาดคอนโดฯหรูแข่งเดือด
อนาคตคอนโด Low Rise
อสังหาฯ by ฐานเศรษฐกิจ : อสังหากับรถไฟรางคู่
มนทกานติ รังสิพราหมณกุล "อีก 1 Divas กูรูด้านแฟชั่นและศิลปะ"
Life/ จิบไวน์เคล้าสีสันเมืองยามค่ำคืน
จับชีพจรตลาดคอนโดภูธร
'โฆษณา' อาจไม่จำเป็นสำหรับสินค้าอีกต่อไป
15th Year of Thailand's MOST ADMIRED BRAND 2015
ROLE MODEL สร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าจากไอเดีย
Sep 25, 2015 00:34

นิตยสาร Brandage เดือนกันยายน 2558 นำเสนอประเด็น ROLE MODEL สร้างมูลค่าเพิ่มจากไอเดีย เมื่อ Fast Fashion ทำให้อุตสาหกรรมแฟชั่นขยายตัว ซื้อง่าย ซื้อบ่อย แต่เมื่อผู้บริโภคต้องการสร้างความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร ผู้ผลิตจึงต้องสร้างความพิเศษ ทั้งเรื่องเล่า ที่สร้างมูลค่าเพิ่ม การใช้รูปแบบ Retro สร้างความเก๋าแบบ Original หรือสินค้าแบบ Limited Edition

ติดตามการวิเคราะห์จากคุณธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Brandage ในช่วง VOICE BRANDING BY Brandage

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog