ไม่พบผลการค้นหา
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
ธนพิริยะ ค้าปลีกเชียงราย เข้าตลาด mai 18พ.ย.นี้
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
เซเว่นฯ ญี่ปุ่น เปิดช็อปปิ้งออนไลน์ 1 พ.ย.นี้
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
เทสโก้ เตรียมประกาศผลการดำเนินงาน 23 ต.ค.นี้
ซีไอเอ็มบีไทย ลดเปิดสาขา เน้นลูกค้ากลุ่มลงทุน
จับตา'จัสมิน'สู้ประมูลคลื่น 900MHz เป็นค่ายมือถือรายใหม่
แมริออท เป็นเครือโรงแรมใหญ่ที่สุดในโลก
​HOT POT เปิดตัวเมนูใหม่ต้มยำเกาหลี 'พอทจังกึม'
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
Oct 28, 2015 23:56

หลังจาก CTH ครองลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 ฤดูกาล  ล่าสุดเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีการประมูลรอบใหม่ โดยคาดว่ามีผู้เข้าร่วมประมูลถึง 4 ราย และราคาประมูลในไทย จะต่ำกว่าการประมูลครั้งที่ผ่านมา

การประมูลลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ EPL 3 ฤดูกาล ตั้งแต่ 2016- 2019 สำหรับประเทศไทย จะเริ่มในสัปดาห์นี้ และคาดว่าจะประกาศผล ในสิ้นเดือนพฤศจิกายน โดยจะได้รับสิทธิ์ในลาวและกัมพูชาด้วย และเป็น 2 ประเทศสุดท้ายที่มีการประมูลลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด โดยเริ่มจากประเทศอังกฤษและประเทศอื่นๆ ที่คาดว่าค่าลิขสิทธิ์จะมีโอกาสเพิ่มสูงขึ้นมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา และตามด้วยประเทศที่คาดว่า ค่าประมูลต่ำกว่า

โดยฤดูกาลที่แล้ว บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ประมูลสูงถึง 10,000 ล้านบาท เป็นอันดับ 2 รองจากอังกฤษ และคาดว่า ในรอบนี้ ค่าประมูลจะต่ำกว่า ไทยจึงถูกจัดประมูลเป็นลำดับสุดท้าย ร่วมกับออสเตรเลีย

ทั้งนี้ คาดว่า ซีทีเอช และ ทรูวิชั่นส์ รวมทั้ง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ และ บีอิน สปอร์ตส์ ฟ็อกส์ สปอร์ตส์  จะเข้าร่วมประมูลด้วย  โดยปัจจัยสำคัญ คือ ราคาการประมูล รวมทั้งแบรนด์ของผู้ได้รับสิทธิ์ หลังพบว่า การสำรวจของนิด้าโพล คนไทยลดการชมฟุตบอลพรีเมียร์ใน 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์และพัฒนาธุรกิจ ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ระบุว่า การซื้อลิขสิทธิ์รายการกีฬาทุกประเภทปรับตัวสูงขึ้น 25-50% จากปีก่อน จากปกติราคาปรับขึ้นเฉลี่ย 10-15% โดยลิขสิทธิ์กีฬาเพิ่มขึ้นเร็วที่สุด และทรูวิชั่นส์จะเข้าประมูล ในราคาที่เหมาะสม หลังใช้งบ 4พัน 2 ร้อยล้านบาท สำหรับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ไทย พรีเมียร์ลีก ระหว่างปี 2560-2563 สูงกว่าที่ทรูวิชั่นส์เคยประมูลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ 3 ฤดูกาลก่อนหน้า (2010-2012)

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=QhmRWeCz2vI
- https://www.youtube.com/watch?v=7Pnm8QmdAQM
- https://www.youtube.com/watch?v=XuX_FWM4ITw
- https://www.youtube.com/watch?v=QNO4hBgud54
- https://www.youtube.com/watch?v=v88v3Hjm6pg
- https://www.youtube.com/watch?v=B9RjMa6zxKs
- https://www.youtube.com/watch?v=oqxb37hRA7Q
- https://www.youtube.com/watch?v=Kjxu_G4rNrI
- https://www.youtube.com/watch?v=IjWmyYTtSJk

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog