ไม่พบผลการค้นหา
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
เกียรตินาคิน เปิดตัว KK Smart Invest ด้วยไวรัลน้องหมา
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
กะตะกรุ๊ป เตรียมเข้าตลาดหุ้นปี60 สร้างโรงแรมใหม่ย่านป่าตอง
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
เซเว่นฯ ญี่ปุ่น เปิดช็อปปิ้งออนไลน์ 1 พ.ย.นี้
บิลบอร์ดเข้าสู่ยุคขาลง
ดุสิตธานี ตั้งเป้าบริหาร 70 โรงแรมทั่วโลก ภายใน 3-5ปี
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
ไทยพาณิชย์ เปิดตัว 'SCB E PASSBOOK' ไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
Apple ออกทีเด็ดปล่อยโฆษณาถ่ายจาก iPhone6 รวดเดียว7ตัว
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
สวารอฟสกี้ ออกคอลเลคชั่น ซินเดอเรล่า
โอกิลวี่ เปลี่ยนผู้บริหาร เอาจริงดิจิตัลคอนเทนต์
Nov 9, 2015 02:04

โอกิลวี่  เอเจนซี่มีเดียของโลกที่มีสาขาในไทย แต่งตั้งรองประธานกลุ่มบริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย เพิ่มศักยภาพด้านคอนเทนท์  สู่การสื่อสารออนไลน์ยุคใหม่

โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย  ประกาศแต่งตั้ง นายนพดล ศรีเกียรติขจร เป็นรองประธานกลุ่มบริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์  เพื่อดำเนินกลยุทธ์สนับสนุนการพัฒนาคอนเทนท์ เพื่อให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านสื่อพฤติกรรมผู้บริโภคและผู้รับข่าวสาร  การแข่งขันในวงการโฆษณา  
         
นายนพดลมีบทบาทสำคัญในการยกระดับด้านการพัฒนางานสร้างสรรค์ที่โดนใจตลาด และเสริมความแกร่งของสินค้า  ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างชื่อเสียงให้โอกิลวี่ด้านงานครีเอทีฟมากขึ้น  นอกจากนี้ยังมีส่วนในการก่อตั้งหน่วยงาน  Social@Ogilvy เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของสื่อออนไลน์    และทำให้หน่วยงานนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง รวมถึงหน่วยงานใหม่ที่เพิ่งก่อตั้งคือ Content Creation Unit ซึ่งจะผลิตคอนเทนท์ ในรูปแบบต่างๆ ที่แปลกใหม่น่าติดตาม เป็นวิธีการสร้างแบรนด์ที่ทรงพลัง ไม่จำกัดแพลตฟอร์ม และความยาวของมีเดีย ที่นอกเหนือจากงานโฆษณาในปัจจุบัน

นายนพดล  ได้รับรางวัลผลงานโฆษณาอย่างต่อเนื่อง เช่น  Cannes One Show D&AD Spike Asia Adfest โดยล่าสุด นายนพดลและทีมงานของโอกิลวี่  ออกไวรัลคลิปของพรเกษม คลินิก  ที่ชื่อว่า "ลลิล"   หนังสั้นแทนภาพยนต์โฆษณา  จนมียอดวิวกว่าล้านวิว หนังสั้นเรื่องนี้   ไม่มีพรีเซ็นเตอร์ที่มีชื่อเสียง  และภาพสินค้าในโฆษณา  แต่มีเนื้อหาที่ดี สร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ได้

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=0V_EgKWZmmg
- https://www.youtube.com/watch?v=DSndlgKtfOc

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog