ไม่พบผลการค้นหา
แปลงโฉมเมอร์รี่คิงส์ เป็น 'โบ๊เบ๊ รังสิต' แล้ว
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
'วานา นาวา' สวนน้ำสไตล์ป่า เปิดตัว 1 ธ.ค.นี้
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
เปิดตัว เดอะ เรสซิเดนท์ @ แมนดาริน โอเรียนเต็ล
เดอะ แพลทินัม รุกเปิดศูนย์การค้าใหม่ในปี 2561
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
คอมมูนิตี้ แข่งขันกันที่ทำเล
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
คาด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เผยโฉมใหม่ ส.ค.นี้
เปิดตัว สำเพ็ง 2 อาณาจักรค้าส่ง-ปลีก รับ AEC
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
ยูนิเวนเจอร์ เปิด 'เดอะ สตรีท รัชดา' ตุลาคมนี้
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
เซนต์จอห์น เปิดตัว The Saint Residences เริ่ม 3.89 ล้าน
พฤกษา เปิดโครงการหมื่นล้าน จับตลาดพรีเมียม
โมบาย เอ็กซ์โป ยอดขายทะลุเป้า
เปิดตัว เดอะ พาราเดียม แหล่งช้อปใหม่ย่านประตูน้ำ
Nov 30, 2015 00:34

เปิดตัวแล้วสำหรับ เดอะ พาราเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าปลีกค้าส่ง  มีจุดเด่นที่รวบรวมสินค้าไอที  3 ชั้นกว่า 250 ร้านค้า  พร้อมเตรียมเปิดเฟสสองปีหน้า เจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ

บริษัท เกรท ไชน่า มิลเลนเนียม (ไทยแลนด์)จำกัด ในเครือบริษัท พรหมมหาราช พัฒนาที่ดินจำกัด  ทุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท  ปรับโฉม   เดอะ พาราเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง  ศูนย์การค้าแฟชั่นค้าปลีกและค้าส่ง  โดยปรับปรุงชั้น 4 - 6 เปิดเป็นโซนสินค้าไอที  รวมพื้นที่กว่า 25,000 ตารางเมตร 

ปัจจุบันมีผู้เช่าพื้นที่ 90% โดยตั้งอยู่บนทำเลสี่แยกประตูน้ำ   พร้อมตั้งงบประมาณ 20 ล้านบาท  จัดทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์  เพื่อสร้างทราฟฟิคกระตุ้นยอดขายในกลุ่มสินค้าไอที 70%  และสินค้าไลฟ์สไตล์ 30%   และเตรียมขยายเฟสใหม่ในปีหน้า  เจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ

ทั้งนี้ ภายในศูนย์การค้า  ยังมีโรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ โรงแรมระดับห้าดาว มีห้องพัก 788 ห้อง และมีห้องจัดเลี้ยงและสัมมนา  ความจุ 3,000 คน  รวมทั้งอาคารสำนักงาน  ซึ่งจะเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทย ชาวต่างชาติและกลุ่มจัดประชุมและสัมมนา หรือกลุ่มไมซ์ได้ดีอีกด้วย

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog