ไม่พบผลการค้นหา
'กูลิโกะ' ตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดไอศกรีม 10% ในปี 63
แสนสิริ ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ปลายปีนี้
สวนสยาม ชูจุดขาย "เที่ยวสวนน้ำต่อสวนสนุก"
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
ไทยรัฐทีวี เปิดแผนธุรกิจปี 58 จัดเต็มคอนเทนต์ข่าว-บันเทิง
อาร์เอสมั่นใจรายได้ปี59ทะลุ4.5พันล้านตามเป้า
เทสโก้ โลตัส ทุ่ม3,000ล้าน หั่นราคาสินค้าทั้งปี
ไอ.ซี.ซี.ลดแบรนด์สินค้า หลังยอดขายลดลง 10%
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
ช่อง 3 รายได้ต่ำสุดในรอบ10 ปี
ศรีไทยฯ คาดปี 58 ธุรกิจขยายตัว 10%
ซีพีออลล์ รุกขยายเซเว่น-แม็คโคร ดันรายได้โต 10%
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
SC Asset ตั้งเป้ายอดขายปี 59 โต 20%
ฉลอง 'ดิ เอ็มควอเทียร์' จัดแคมเปญช้อปปิ้ง 4 เดือนเต็ม
ทีวี ไดเร็ค ปักธงธุรกิจออนไลน์
Rizz มั่นใจทั้งปีทำรายได้ตามเป้าเติบโต 10%
Nov 30, 2015 00:35

สินค้าไอทีในประเทศยังไปได้ดีแม้เศรษฐกิจชะลอตัว  "ดีพลัส อินเตอร์เทรด" มั่นใจรายได้ทั้งปีเติบโตตามเป้าหมายที่ 10%  โดยเฉพาะอุปกรณ์เสริมไอที  ที่ยังขยายตัวตามความนิยมสมาร์ทโฟน

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด  บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย  อุปกรณ์เสริมไอที ภายใต้แบรนด์ "Rizz" กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเลทของบริษัทยังเติบโตได้ดี   แม้ภาพรวมยอดขายสมาร์ทโฟนในปีนี้จะชะลอตัวลงเล็กน้อย  เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากสินค้าแบรนด์ "Rizz" สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เน้นให้เข้ากับไลฟ์ไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานผู้บริโภค เช่น หูฟังสมอลล์ทอล์ค ฟิล์มกันรอย แบรนด์ โฟกัส   และมีช่องทางการจำหน่ายที่เข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะร้านสะดวกซื้อและโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ

ซึ่งทำให้ยังสามารถครองส่วนแบ่งตลาดอุปกรณ์เสริมไอที ติดอันดับ 1ใน 3 ของตลาดรวมอุปกรณ์เสริมไอที ที่มูลค่าประมาณ 5,000 ล้านบาท  โดยช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค.-ต.ค.58) สามารถทำรายได้แล้วประมาณ 500 ล้านบาทหรือ มีส่วนแบ่งตลาด 15% ของตลาดรวม และมั่นใจว่าทั้งปีจะสามารถทำรายได้ตามเป้าหมายที่ 600 ล้านบาท หรือไม่ต่ำกว่าร้อยละ 10 จากปีก่อน

สำหรับ ในปีหน้าคาดว่าฐานลูกค้าที่เป็นผู้ใช้สมาร์ทโฟนมีแนวโน้มลดลงจากปีนี้ ซึ่งบริษัทจะต้องสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแรงขึ้น และขยายช่องทางการจำหน่ายมากขึ้น เพื่อรักษาส่วนแบ่งการตลาด เพราะการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะแบรนด์จากต่างประเทศที่จะเข้ามาแข่งขันในตลาดไทย

นอกจากนี้ บริษัท ดีพลัสฯ ยังได้จัดทำโครงการ ริซซ์ เสียงนี้เพื่อรอยยิ้ม โดยร่วมกับซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และมูลนิธิคนตาบอดไทย จัดอบรมการทำหนังสือเสียง เพื่อเชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟน โดยใช้โปรแกรม Obi (โอบิ) ร่วมทำหนังสือเสียง โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวนหนังสือเสียงในโครงการ 500 เล่ม เพื่อมอบให้กับมูลนิธิคนตาบอดไทยนำไปเผยแพร่ต่อไป

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog