ไม่พบผลการค้นหา
อูเบอร์ เปิดบริการส่ง 'ไอศกรีม' ทั่วโลก
WeChat เพิ่มฟีเจอร์-จัดโปรโมชั่นดึงผู้ใช้งาน
ดุสิตธานี ตั้งเป้าบริหาร 70 โรงแรมทั่วโลก ภายใน 3-5ปี
KTC ให้ถอนเงินสดออนไลน์ 24 ชม.รายแรกในไทย
ลาก่อน ชาวโซเชียล (แคม)
แอปเปิลผุดแคมเปญ Better ร่วมรักษ์โลก
Shappy โมบายแอปเพื่อทุกธุรกิจ
Sony เตรียมเปิดตัว 'ร้านค้าใต้ทะเล' แห่งแรกของโลก
Facebook เปิดสำนักงานในไทยแล้วอย่างเป็นทางการ
3 ค่ายมือถือ ขอภาครัฐประมูล 4G ปี 2558
ARIP เตรียมจัด COMMART CONNECT เชื่อมยุค 4G
แกดเจ็ตใหม่ ไฮไลท์งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป
Jordan ขายดีถล่มทลายในจีน
Mobile Expo 2016 สามค่ายยักษ์แข่งดุเดือด
AIS เปิด 4G LTE เป็นทางการ ปูพรม 42 จังหวัด
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
โมเดิร์นฟอร์ม ร่วมทุนญี่ปุ่น ตั้งโรงงานในพม่า
ทรู เพิ่มทุน 6 หมื่นล้าน ลงทุนพัฒนา 4G
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
JOOX แอพฯ ใหม่เอาใจคอเพลง
Jan 20, 2016 00:13

แอพพลิเคชั่น มิวสิคสตรีมมิ่งน้องใหม่ พร้อมทำตลาดในประเทศไทยเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การฟังเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่นในยุค 4G 

มิวสิค แอพพลิเคชั่นน้องใหม่ อย่าง JOOX  เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว จากก่อนหน้านี้ได้ทดลองให้ดาวน์โหลดเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี  จนทำให้ติดอันดับ 1 บน App Store และ 1 ใน 10 แอพฯ ยอดฮิตทั้งบน App Store และ Play Store โดยพร้อมทำการตลาดเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การฟังเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์ผ่านแอพฯ ในยุค 4G ด้วยการจับมือค่ายเพลงและพาร์ทเนอร์ กว่า 100 ค่ายทั่วโลก   

นายกฤตธี มโนลีหกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันธุรกิจเพลงขยายตัวลดลง เพราะมีช่องทางการเข้าถึงที่หลากหลาย แต่คนไทยนิยมฟังเพลงออนไลน์มากขึ้นกว่า 75% ด้วยอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วขึ้น เเละราคาสมาร์ทโฟนที่ถูกลง ทำให้การเข้าถึงคอนเทนต์สะดวกเเละครอบคลุมกลุ่มผู้ฟังมากขึ้น   

สอดคล้องกับข้อมูลจาก Global Web Index ที่ระบุว่า ผู้บริโภคไทยนิยมฟังเพลงออนไลน์สูงถึง 46.2% โดย 28% ฟังผ่านโมบายล์เเพลตฟอร์ม ทำให้ตลาดเพลงดิจิทัล มีมูลค่าสูงกว่า 1,200 ล้านบาท และปี 2559 ที่มีการเปิดให้บริการ 4G อย่างเป็นทางการของทั้ง 3 โอเปอเรเตอร์ จะช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งมากขึ้น  

ปีนี้ จะเน้นเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อเอาใจคอเพลง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกฟังเพลงตามชอบใจแบบออนดีมาน (on-demand) การฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ (playlists) หรือ JOOX Radio รวมถึงการดาวน์โหลดเพลงที่ชอบมาฟังแบบออฟไลน์ได้ด้วย และเวอร์ชั่นใหม่ 2.0 มีฟีเจอร์การปรับแต่งเสียงคุณภาพเยี่ยมที่นำมาให้ทดลอง 3 เดือน พร้อมคลังเพลงมากกว่า 3 ล้าน 5 แสนเพลง  

การใช้งาน JOOX มิวสิค แอพลิเคชั่น สามารถล็อคอินผ่านแอคเคาท์ WeChat และ Facebook ของตนเอง และล็อคอินที่หน้า Sanook  Music โดยใช้แอคเคาท์ Facebook เเละ WeChat เดิม เพลย์ลิสต์ที่คุณบันทึกไว้จะเชื่อมต่อเเละฟังเพลงได้ทันที 

Source
- http://music.sanook.com/ 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog