ไม่พบผลการค้นหา
Dtac ทุ่ม 70,000 ล้าน พัฒนา Super 4G
Mobile Expo 2016 สามค่ายยักษ์แข่งดุเดือด
สำรวจงานโมบาย เอ็กซ์โป 2016...โปรไหนเด็ด
ดีแทค ตั้งเป้าลูกค้า4G 4.5ล้านรายในปี59
3 ค่ายมือถือ ขอภาครัฐประมูล 4G ปี 2558
ทรูพร้อมร่วมมือ 'รัฐ-กทม.' พัฒนาสมาร์ท ซิตี้
AIS ทุ่ม 4 หมื่นล้าน ขยายโครงข่ายชิงผู้นำ 4G
AIS เปิด 4G LTE เป็นทางการ ปูพรม 42 จังหวัด
แกดเจ็ตใหม่ ไฮไลท์งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป
ช่อง 3 อัดงบ 5,000 ล้าน ปรับผังรายการใหม่
​ดีแทค พร้อมให้บริการ 4G บน MRT ตลอดสาย
SET in the City 2014 เริ่มวันแรก
CPN เปิดเพจ 'ซีพีเอ็นไลฟ์-เอฟเวอรี่เดย์ ฮับ' ดันยอดขาย
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ดีแทค ใช้งบ 7 หมื่นล้าน เร่งขยายซูเปอร์ 4G
AIS แจกเครื่องฟรีลูกค้า 2G เป็น3G-4G 25 ธ.ค.นี้
โนเกีย ชี้ประมูล 4G กระตุ้น GDP ไทยโตกระฉูด
ซูซูกิ ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งดันยอดขาย 2.4 หมื่นคัน
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
ARIP เตรียมจัด COMMART CONNECT เชื่อมยุค 4G
Feb 23, 2016 00:10

ARIP เตรียมจัดงาน COMMART CONNECT 2016 กลางเดือนมีนาคมนี้ ชูคอนเซปต์ปีแห่ง Connected  Life หลังการประมูล 4G  พร้อมส่งแคมเปญแจกบัตรเงินสด รวมมูลค่ากว��า 150,000 บาท กระตุ้นกำลังซื้อ ตั้งเป้ารายได้เติบโตกว่า 5%    

งาน COMMART CONNECT 2016 (คอมมาร์ต คอนเนค 2016) จะจัดขึ้นในวันที่ 17 - 20 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ปีนี้(59)  จะประกาศให้เป็นปีแห่ง "Connected  Life" หลังมีการประมูลคลื่น 4G ในประเทศไทย  

นายพรชัย  จันทรศุภแสง  ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิตอล  บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการเก็บข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคภายในงานคอมมาร์ตอย่างต่อเนื่อง และศึกษาแนวโน้มการใช้งานไอทีของคนไทย โดยเฉพาะกลุ่ม Generation C  พบว่ามีชีวิตผูกติดกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อมี 4G  ทำให้เกิดรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เรียกว่า "Connected Life"  ซึ่งเป็นเทรนด์ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ ในปีนี้(59)

ทั้งนี้ จะยังจัดงานปีละ 3 ครั้ง  แต่จะเปลี่ยนโฉมใหม่ในแต่ละงานให้แตกต่างกันไปตามมาร์เก็ต เซกเมนต์ ในช่วงนั้นๆ และเปลี่ยนชื่องาน เป็น COMMART CONNECT   COMMART  JOY  และ COMMART WORK  ซึ่งจะสะท้อนคาแรคเตอร์ของแต่ละงานชัดเจนขึ้น  

นอกจากนี้ จะกระตุ้นตลาด ด้วยแคมเปญการแจก COMMART Gift Voucher จำนวน 500 บาท เพื่อใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าที่บูทต่างๆ แทนเงินสดได้ตลอดงาน รวมมูลค่า 150,000 บาท โดยมีพันธมิตร ตอบรับเข้าร่วมรายการนี้แล้ว 3 ราย  คือ IT City  Advice  และ J.I.B  เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ  ตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้นจากครั้งที่ผ่านมา 5%  ส่วนผู้เข้าชมงาน จะอยู่ที่  800,000 คน 

Source
- https://www.facebook.com/commartthailand

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog