ไม่พบผลการค้นหา
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
Jan 22, 2016 00:37

เสริมสุข เลือก นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ น้ำดื่มคริสตัล  พร้อมทุ่มงบ 50 ล้านบาท จัดแคมเปญในไตรมาสแรก หวังขึ้นอันดับ 1 ภายใน 3-5 ปี จากตลาดน้ำดื่มที่มีมูลค่า 32,000 ล้านบาท 

นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ใช้งบประมาณในช่วงฤดูร้อนนี้ 50 ล้านบาท ในแคมเปญ “น้ำดื่มไม่ได้เหมือนกันหมด” สำหรับแบรนด์คริสตัล และ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงดาวรุ่ง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผ่านสื่อทุกช่องทาง  สร้างกระแสรักสุขภาพในสังคมออนไลน์และกลุ่มคนรุ่นใหม่ 

และใช้งบอีก 500 ล้านบาท สร้างโรงงานใหม่ที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อขยายกำลังการผลิตน้ำดื่มอีก 1,200,000 ลังต่อเดือน หรือประมาณ 15 ล้านลังต่อปี หรือ 100 ล้านลิตรต่อปี โดยจะเริ่มภายในปี 2560 หลังจากที่ผ่านมาพบว่าน้ำดื่มคริสตัลมี กำลังผลิตไม่เพียงพอต่อการขาย ทำให้ต้องอาศัยไลน์การผลิตจากโรงงานชาเขียวโออิชิ ในเครือไทยเปฟฯ เป็นผู้ผลิตสินค้าให้ โดยตั้งเป้าปีนี้มียอดขายน้ำดื่มคริสตัลทั้งปี 100 ล้านลัง หรือประมาณ 600 ล้านลิตร

นอจกากนี้ เสริมสุข ต้องการให้แบรนด์คริสตัลขึ้นเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ของตลาดน้ำดื่มภายใน 3- 5ปี  จากตลาดที่มีมูลค่า 32,000 ล้านบาท และปัจจุบันคริสตัล มีส่วนแบ่ง 17% โดยอันดับ 1 คือ สิงห์ 21% และอันดับ 3 คือ เนสท์เล่ 11-12%  รวมทั้งการขยายตลาดในประเทศกลุ่ม CLMV 
       
รวมทั้งเพิ่มทีมและจำนวนหน่วยจำหน่ายจากปัจจุบัน 1,000 คัน และ การบริหารจัดการและพัฒนาช่องทางการขาย จะผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่ ร้านค้าทั่วไป 50% ฟู้ดส์เซอร์วิส และลูกค้าองค์กร รวมกัน 25% และโมเดิร์นเทรด 25% และปัจจุบันน้ำดื่มคริสตัล  มีสัดส่วนรายได้ 35% ของรายได้รวมของเสริมสุข

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=etHPNVQ7Lwo&hd=1
- https://www.youtube.com/channel/UCznEh_FB7cwCn2lkwGsEm0w
- https://www.youtube.com/watch?v=BsSmhedajSo&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=d_5CRDAsK5s&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=GIkjHC1d5lE&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog