ไม่พบผลการค้นหา
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
ศรีไทย แตกแบรนด์ THE POTTERS เจาะกลุ่มใหม่
แสนสิริ เปิดอีก 12 โครงการ ดันรายได้ 36,000 ล้าน
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
ปริญสิริ ตั้งเป้าโต 25% จากปัจจัยบวกดอกเบี้ยขาลง
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
แสนสิริทุ่ม 2,800 ล้าน เปิด 2โครงการบ้านเดี่ยว
แสนสิริ ปิดการขายเดอะเบส ภูเก็ต 800 ล้านบาท
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขายหุ้น IPO ตุลาคมนี้
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
เปิดพรีเซล คอนโด The Line จตุจักรสุดสัปดาห์นี้
แสนสิริ เปิด พลัส คอนเซียร์จ รองรับลูกค้าต่างชาติ
แสนสิริเตรียมปรับขึ้นราคาคอนโด เหตุราคาที่ดินพุ่ง ​
พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ลุยเปิด 17 โครงการ 2.4 หมื่นล้าน
แสนสิริ มั่นใจสิ้นปีรายได้คอนโด แตะ 2.2 หมื่นล้าน
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
แสนสิริ ตั้งเป้ายอดขายต่างชาติปีนี้ 5,000 ล้าน
Feb 4, 2016 00:09

แสนสิริ  เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเสนอขายอสังหาริมทรัพย์ ePropertyTrack  for  Sansiri  เจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ  ตั้งเป้ายอดขายต่างประเทศปีนี้(59) ไม่ต่ำกว่า 5,000 ล้านบาท    

แอพพลิเคชั่น ePropertyTrack for Sansiri จะเป็นแอพพลิเคชั่นในลักษณะ B2B (บีทูบี) ให้ตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์สามารถนำเสนอโครงการให้กับลูกค้าต่างชาติได้อย่างรวดเร็วแบบเรียลไทม์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย  โดยให้บริการ 2 ภาษา คือ ภาษาอังกฤษและภาษาจีน  ส่วนภาษาไทยจะพร้อมให้บริการภายในไตรมาส 2 ของปีนี้   

นายอภิชาติ  จูตระกูล  ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดตัวแอพพลิเคชั่นดังกล่าว เป็นการรุกตลาดลูกค้าต่างชาติต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา(58) ที่สามารถสร้างยอดขายได้ 3,500 ล้านบาท โดยปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ 5,000 ล้านบาท โดยได้ปัจจัยหนุนจากความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศที่เติบโตถึง 25% ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในไทยส่วนใหญ่มาจากประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน และสิงคโปร์  

สำหรับแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ในปีนี้ แสนสิริ วางแผนเปิด 20 โครงการ มูลค่าการลงทุนรวม 3 หมื่นล้านบาท  ตั้งเป้ายอดขายที่ 3-4 หมื่นล้านบาท โดยยอดขายหลักยังมาจากลูกค้าในประเทศ 90%  

ส่วนโซนที่ได้รับความนิยมสูงสุดยังเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ขณะที่ต่างจังหวัดประสบปัญหาราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ ทำให้อสังหาริมทรัพย์ ยังไม่ได้รับความนิยมมากนัก 

Source
- https://www.youtube.com/user/sansiritv

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog