ไม่พบผลการค้นหา
ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ เตรียมเข้าตลาด mai ธ.ค.นี้
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
Feb 29, 2016 00:25

ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ ตั้งเป้าหมายรายได้ในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% หลังเพิ่มการติดตั้งเครื่องกดเครื่องดื่มแบบอัตโนมัติ อีก 740 เครื่อง หลังติดตั้งแล้ว 10 เครื่อง คาดจะครบ 1,500 เครื่องภายในปีหน้า (2560) พร้อมขยายสินค้าไปยังกัมพูชา ลาว จีน 

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) ตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้ (59) เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% เมื่อเทียบปี 2558 มีรายได้ประมาณ 1,000 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 67 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 31.07 % หรือ 16 ล้านบาท จากปี 2558 ที่มีกำไร 51 ล้านบาท 

จากการพัฒนาธุรกิจร่วมกับ 7-Eleven  หลังติดตั้งเครื่องกดเครื่องดื่มแบบอัตโนมัติ เพิ่มอีก 740 เครื่องในปีนี้ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มร้อนประเภทชาและกาแฟ และมีกระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีมาก หลังจากได้ทดสอบตลาดแล้ว  และในปี 2560 ติดตั้งเพิ่มอีก 750 เครื่อง กระจายตามสาขาของ 7-Eleven ทั่วประเทศ โดยใช้เงินลงทุน 120 ล้านบาท คาดว่ารายได้ของบริษัท จะเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

และรายได้จากธุรกิจร่วมกับ 7- Eleven B2B  80-85% ของรายได้รวม  อีก  15-20% เป็นรายได้ที่มาจากสินค้าที่จำหน่ายสู่ผู้บริโภคโดยตรง ภายใต้แบรนด์ของบริษัท อาทิ เครื่องดื่ม ชาเขียว "เซนย่า" , กาแฟ "วี-สลิม" , เครื่องดื่ม "ณ อรุณ"  และเครื่องดื่ม "สวัสดี"
 
และเตรียมขยายตลาดต่างประเทศมากขึ้น โดยเฉพาะในกัมพูชา จีน และลาว ตั้งเป้าหมายรายได้จากต่างประเทศเพิ่มเป็น 12% จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 8% ของรายได้รวม

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=wkZfZz08mjY&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=8AdOMGsuPZs&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog