ไม่พบผลการค้นหา
'Britney Spears' เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย คืนนี้! 
Jun 23, 2017 02:41

หลังจากการรอคอยของแฟนชาวไทยเกือบ 20 ปีเต็ม ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยกับป๊อปไอคอนระดับโลกอย่าง Britney Spears ในคอนเสิร์ต BRITNEY SPEARS LIVE IN BANGKOK 2017

หลังจากที่เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อป Britney Spears เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเธอได้เดินทางไปพักผ่อนแบบส่วนตัวที่จังหวัดภูเก็ตเป็นเวลา 5 วันเต็ม เธอก็ได้เดินทางถึงกรุงเทพฯด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยได้ลงจอดที่สนามบินดอนเมืองและมีน้องๆน่ารัก 2 คนแต่งชุดไทยคอยต้อนรับพร้อมมอบมาลัยให้กับ Britney อย่างน่ารักน่าเอ็นดูที่อาคารผู้โดยสารส่วนบุคคล ก่อนเธอจะเดินทางกลับที่พักทันที

งานนี้ Britney Spears เตรียมขนเพลงฮิตทั้งเก่าใหม่กว่า 20 เพลงมาโชว์ที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก โดยจะเปิดตัวด้วยเพลง Work B*** ตามด้วย Womanizer ส่วนสุดยอดเพลงดังตลอดกาลของเธออย่าง Baby One More Time / Oops, I did it again. I'm a Slave 4 you , Gimme More , Stronger , Toxic รวมถึงเพลงที่มีแดนเซอร์ชาวไทยอยู่ในมิวสิควิดีโอด้วยอย่าง Me Against The Music และอีกหลากหลายเพลงจากอัลบั้มล่าสุด GLORY

นอกจากนี้ Britney ยังจะมาพร้อมโปรดักชั่นที่ได้รับการยืนยันจากโปรดักชั่นเมเนเจอร์ของ Britney ว่าผู้ชมชาวไทยจะได้พบโชว์ สุดยิ่งใหญ่มาตรฐานเดียวกับผู้ชมทั่วโลกโดยเธอได้ใช้เครื่อง Boeing 747 ในการขนโปรดักชั่นและอุปกรณ์ พร้อมทั้งทีมงานกว่า 55 คน แดนเซอร์ 15 คนและนักดนตรีอีก 4 คน มาทำการแสดง เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา BEC-TERO Entertainment ได้ประการยืนยันการจัดคอนเสิร์ต BRITNEY SPEARS LIVE IN BANGKOK 2017 อย่างเป็นทางการว่าจะมีขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี โดยบัตรคอนเสิร์ตของเธอขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่ชั่วโมงเพราะว่าแฟนๆชาวไทยหรือบรรดา Britney Army Thailand ก็รีบไปต่อแถวเพื่อซื้อบัตรตั้งแต่เวลา 02.00 น. ในคืนก่อนหน้า โดยบัตรมีราคาตั้งแต่ 3,500 - 12,000 บาท

ด้วยเสียงตอบรับที่ท่วมท้นจากแฟนๆ ชาวไทยทำให้ Britney Spears เองถึงกับต้องออกมาประกาศเพิ่มรอบด้วยตัวเอง โดยรอบที่เพิ่มมานั้นจะมีขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายน หรือวันศุกร์นี้ ซึ่งเป็นวันก่อนหน้าของการประกาศรอบแรกในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน เนื่องจากเป็นวันเดียวที่ Britney Spears จะสามารถทำการเพิ่มรอบได้ แฟนๆชาวไทยต่างแสดงความดีใจและเห็นว่าถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ไอคอนโลกอย่าง Britney Spears ตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงที่ไทย เพราะมีเพียงแค่ญี่ปุ่นและไทยเท่านั้นที่ Britney ตัดสินใจแสดงคอนเสิร์ตมากกว่า 1 รอบ โดยในญี่ปุ่นนั้นมีการแสดงมากถึง 3 รอบด้วยกันซึ่งจัดแสดงไปเรียบร้อยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตต่อที่เกาหลีใต้ ไต้หวัน ตามด้วยฟิลิปปินส์ และมาถึงคิวของประเทศไทย

หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย Britney Spears จะเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงในวันที่ 27 มิถุนายน ต่อด้วยสิงคโปร์ในวันที่ 30 มิถุนายน และปิดท้ายที่ กรุงเทลอาวีฟของอิสราเอลในวันที่ 3 กรกฎาคม ก่อนเดินทางกลับไปแสดงโชว์ที่เธอแสดงติดต่อกันมาแล้วกว่า 4 ปีเต็มกับการแสดงที่ชื่อว่า Piece Of Me Show ที่ลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ของสหรัฐฯ ที่สร้างรายได้ถล่มทลายจนได้รับการโหวตให้เป็นโชว์ที่ดีที่สุดของลาสเวกัส และทางการได้ประกาศให้ทุกวันที่ 4 พฤศจิกายนเป็นวัน BRITNEY DAY อีกด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตรอบโลกของเธอยังสามารถไปชมโชว์ดังกล่าวได้ที่ลาสเวกัส ซึ่งจะมีถึงแค่สิ้นปีนี้เท่านั้นซึ่ง FORBS แมกกาซีนถึงกับยกย่องว่าโชว์ของ Britney พลิกโฉมวงการ Show Business ของเวกัสไปตลอดกาล

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog