ไม่พบผลการค้นหา
'Britney Spears' เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย คืนนี้! 
CLIP Biz Feed : จ่าย 2 ล้านได้อยู่ไทยแบบอภิสิทธิ์ชน 20 ปี
กรุงเทพฯติดที่ 2 เมืองนักท่องเที่ยวมากสุดในโลก
กรุงเทพฯ แชมป์รถติด
ไทยครองอันดับ 3 รายได้จากการท่องเที่ยว
ย่านที่น่าอยู่ที่สุดในกรุงเทพฯในสายตาต่างชาติ
Big Boom Box : Have You Heard? present Dinosaurs + Panama Live in Bangkok
Culture Feed :THE 1975 LIVE IN BANGKOK
DIY ชั้นไม้อเนกประสงค์/ Make a move รองเท้าผู้หญิงสไตล์ minimal
Big Boom Box ‘Plug In’
มองไทยมองโลก ปี 2017 มีความหวังหรืออาการน่าเป็นห่วง?
Big Boom Box ‘Plug In’
เด็กไทยเตรียมท่องกันใหม่ สินค้าส่งออกของไทยคืออาวุธ
CLIP Biz Feed : หัวหินเปิดศูนย์ต่อวีซาสุดล้ำให้ต่างชาติ
อนาคตประเทศไทย อยู่ในยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี FULL EP.
Biz Feed - TVD ตั้งเป้ารายได้ปี 61 โกย 3.99 พันล้าน - Short Clip
CLIP Biz Feed : ไทยเป็นตลาดอีคอมเมิร์ซใหญ่อันดับ2ในอาเซียน
Biz Feed - มอเตอร์เอ็กซ์โป2017 ส่งท้ายปี คาดเงินสะพัด50,000ล้าน - Short Clip
Biz Feed - 'สะพานข้ามแม่น้ำเมย 2' จุดยุทธศาสตร์รองรับระเบียงเศรษฐกิจ - Full EP.
ธนาคารญี่ปุ่นเตรียมลดสาขา 20% : FULL EP
คอนเสิร์ต Britney มันส์สะใจ สมการรอคอยเกือบ 20 ปี
Jun 26, 2017 02:32

จบลงไปแล้วอย่าสมศักดิ์ศรีของการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อปของโลก Britney Spears กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย Britney Spears Live In Bangkok 2017 ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสั่น ร้อง และเต้นตามกันทั้งฮอลล์ตลอดการแสดง 90 นาทีเต็ม

การแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเราของ Britney Spears ไม่ทำให้แฟนๆชาวไทยหรือบรรดา Britney Army Thailand ต้องผิดหวังเลยจริงๆ คอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบมีผู้เข้าชมรวมกันทั้งสิ้น 2 หมื่นกว่าคน ตั้งแต่วินาทีแรกที่ Britney Spears ตัวจริงเสียงจริงจะปรากฎตัวออกมาในชุดเลื่อมสีเขียวมรกตสุดเซ็กซี่ในเพลง Work B*tch และอีกมากมายถึง 20 เพลงเต็มๆจากทั้ง 9 อัลบั้ม มีการปรับเปลี่ยนจังหวะดนตรีให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้นในบางเพลงและเพิ่มลูกเล่นแสงสีเสียงด้วยเลเซอร์สุดตระการตา

แฟนๆต่างทึ่งในความสวยและความฟิตของ Britney จริงๆทั้งเรื่องของร่างการที่สมบูรณ์แบบสุดๆไม่แพ้สมัยอัลบั้มแรกๆ รวมถึงพลังในการแสดงของเธอที่ไม่มีตกลงเลยแม้แต่น้อยตลอดการแสดง ทั้งเพลงเร็วที่เต้นกันอย่างสุดเหวี่ยวจนแฟนๆแทบไม่ได้นั่ง หรือจะเป็นเพลงช้าที่ทุกท่วงท่าและลีลาก็เป็นการแสดงที่สวยงาม เซ็กซี่ และส่งพลังถึงคนดูเต็มๆ ไม่ว่าจะนั่งอยู่จุดไหนของฮอลล์ก็ตาม

ความตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งของโชว์เห็นจะเป็นเซอร์ไพรส์ต่างๆที่เกิดขึ้นบนเวที ตั้งแต่ที่ Britney โยนหมวกที่เธอสมอยู่ในเพลงแรกลงมาให้กับคนดู และช่วงที่ทำคนคนทั้งโลกต้องอิจฉาสุดๆก็คือคนที่ถูกเลือกให้ขึ้นไปฟีทเจอร์ริ่งกับ Britney บนเวที ในคืนแรกนั้นผู้โชคดีคือคุณบอย แฟนพันธุ์แท้ Britney ตัวยง ส่วนในวันที่ 2 ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณป๋อมแป๋ม ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ถูกดึงตัวขึ้นไปเป็นนักแสดงร่วมกับ Britney บนเวทีซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างท่วมท้นเพราะไม่ได่ฟีทเจอร์ริงกับBritney อย่างเดียว แต่ยังได้สนุกไปกับบรรดาแดนส์เซอร์สุดฮอตของ Britney ด้วย

ส่วนแฟนๆก็ไม่ทำให้ Britney ต้องผิดหวังเช่นกันไม่ว่าจะเป็นคอสตูมที่แต่งมาประชันกันอย่างดุเดือด ซึ่งทั้งแฟนๆและคนดังของประเทศไทยก็แต่งตัวมาเป็น Britney ในเวอร์ชั่นต่างๆแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ ไปจนถึงพลังที่ส่งกลับไปให้ทั้ง Britney และบรรดาแดนซ์เซอร์สุดฮอตบนเวที ทำเอาอิมแพคอารีน่าแทบจะต้านทานเอเนอร์จีจากแฟนๆไว้ไม่ไหว


ที่สำคัญคือคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบมีการทำเซอร์ไพรซส์ Britney ด้วยด้วยการที่แฟนๆแอบนัดแนะกันในโลกโซเชียลเพื่อที่จะเปิดแฟลชจากสมาร์ทโฟนระหว่างที่ Britney แสดงเพลง Make Me ซึ่งอยู่ในอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Glory สร้างความงดงามอย่างมากจากแสงไฟเป็นหมื่นดวงที่เคลื่อนย้ายไปตามจังหวะเพลงและที่เต้นที่งดงาม

คอนเสิร์ตจบ แต่ความฟินยังไม่จบ BEC TERO ENTERTAINMENT ประกาศผ่านหน้าเฟซบุ๊กหลักให้แฟนๆร่วมตอบแบบสอบถามชิงโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของ Britney Spears ติดตามได้จากทางเฟซบุ๊ก

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog