ไม่พบผลการค้นหา
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
ใครๆ ก็ปลูกเห็ดทานเองได้ กับ MushBoom Kit
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
เทรนด์ขี่จักรยานฮิตดัน accessory จักรยานโต
เคล็ดลับแห่งความสำเร็จ พาเรโต 80 : 20
ทีวีดิจิตอลในไทย : พร้อมแล้วหรือไม่? เมื่อเทียบตปท.
ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง 3จี
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
เวชสำอางค์เกาหลีครองส่วนแบ่งตลาดไทย
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
AEC Insight : APEX พร้อมรับ Logistic ในอาเซียน
CakeWalk สุดยอดเค้กแบบเหมือนจริง
การสำรวจความพึงพอใจลูกค้า
OTOP Mid Year 2013 กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี
กลยุทธ์สร้างความประทับใจลูกค้า
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
บิ๊กซี รุกตลาดเสื้อผ้า
Apr 23, 2013 11:13

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 23 เมษายน 2556

 

หลังจากทำเสื้อผ้าไพรเวทแบรนด์ของตัวเองมากว่า 20 แบรนด์  ซึ่งยากต่อการทำการตลาด บิ๊กซี จึงรวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าใหม่ให้เหลือเพียง 3 แบรนด์ ได้แก่ COVE, Emily และ Bimbi  เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้ครบทุกกลุ่ม  
 
โดยแบรนด์ COVE เป็นเสื้อผ้าผู้ชาย , แบรนด์ Emily แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง และแบรนด์ Bimbi เสื้อผ้าของเด็กเล็กทั้งเด็กหญิงและเด็กชาย 
 
นอกจากการรวบรวมแบรนด์ใหม่ให้เหลือ 3 แบรนด์แล้ว ยังจัดโซนลองเสื้อผ้า Versaul Fitting Room เพียงนำตัวไปแนบกับแบบเสื้อผ้าที่เตรียมไว้ ก็เสมือนลองเสื้อผ้าได้แล้ว  และยังขายเสื้อผ้าออนไลน์ผ่าน www.bigc.co.th เพื่อตอบโจทย์โซเชียลมีเดียที่เติบโตด้วย ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 10%
 
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog