รายการ Voice Market ประจำวันที่ 30 เมษายน 2556
Dr.Jart+ เข้ามาทำตลาดในไทยในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา และเปิดตัวในช่วงที่เกิดวิกฤตการเมือง ซึ่งในตอนนั้น หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้พลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างการรับรู้แบรนด์สินค้าจนที่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จากนั้นใช้วิธีรุกตลาดแบบ Below the line ส่งเสริมการขายแบบไม่เน้นการใช้สื่อ แต่เน้นกิจกรรมทางการตลาดถึงตัวลูกค้าเป้าหมาย และในปีนี้ Dr.Jart+ ทุ่มงบประมาณรวม 40 ล้านบาทในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์และเพิ่มเคาท์เตอร์จำหน่ายให้มากขึ้น คาดว่าทั้งปีจะเติบโต 60% รายได้มากกว่า 250 ล้านบาท