ไม่พบผลการค้นหา
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
ออลไทยแท็กซี่ เพิ่มรถ 1,000 คัน
Index สยายปีก Event สู่พม่า-เวียดนาม
แมคโดนัลด์ รุกตลาดอาหารเช้า
'นโยบายต่างประเทศ' การถูกจับเป็นตัวประกันของการเมืองภายใน
ยอดขายฟอร์ดในอาเซียนยังโต
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
ทุ่ม 600 ล้าน เปิด'แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์' สิ้นปีนี้
ธุรกิจรีไซเคิลขยะ มูลค่าแสนล้านบาท
ใครๆ ก็ปลูกเห็ดทานเองได้ กับ MushBoom Kit
ราคากำหนดพฤติกรรมลูกค้าได้
Thailand International Dog Show 2013 ดันอุตฯผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยโต
การตลาดสินค้า OTOP
ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์..น้ำผลไม้เทรนด์ใหม่
เพิ่ม Solution สินค้า - เพิ่มโอกาสธุรกิจ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : สโมสรฟุตบอลที่ใช้การตลาดนำได้ยอดเยี่ยม
สีเบเยอร์ ผู้นำตลาดสี Eco Friendly แบรนด์ไทย
ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์-ตอบโจทย์คนรักรถ
SME ไทย บุกอาเซียน ไม่ต้องรอเปิด AEC
"อิชิตัน"โปรโมทสินค้าใหม่ ด้วยแคมเปญ"ออกรถใหม่"
'ผลิตภัณฑ์ตราเพชร' คาดตลาดวัสดุก่อสร้างโตก้าวกระโดด
Jun 12, 2013 11:24

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 12 มิถุนายน 2556

 

เมื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เติบโตจากเขตเมืองกระจายไปสู่ต่างจังหวัด หลายกลุ่มธุรกิจต่างได้รับอานิสงค์นี้ด้วย โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน 
 
"ผลิตภัณฑ์ตราเพชร"  ถือเป็นผู้ค้าวัสดุก่อสร้างในกลุ่มหลังคาและเป็นเจ้าตลาดในต่างจังหวัดอยู่  จากสินค้าที่มีเอกลักษณ์ "จับต้องได้"  และราคาไม่แพง
 
โดยผลิตภัณฑ์ตราเพชร ทุ่มงบลงทุนขยายกิจการในต่างจังหวัดรวมกว่า 1,000 ล้านบาท เน้นไปที่การสร้างฐานการผลิตในพื้นที่  แบ่งเป็นการลงทุนที่ขอนแก่น 200 ล้านบาท  สระบุรีซึ่งเป็นฐานการผลิตเดิม 600 ล้านบาท
 
และล่าสุดได้เข้าซื้อกิจการผลิตอิฐมวลเบาที่เชียงใหม่อีก 200 ล้านบาท  ถือเป็นการสร้างเครือข่ายการขายให้เข้าใกล้กลุ่มประเทศเพื่อนบ้านมากขึ้น  จากในปัจจุบันที่ผลิตภัณฑ์ตราเพชรจำหน่ายสินค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน 8 ประเทศแล้ว ทั้งมาเลเซีย กัมพูชา ลาว พม่า เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ดังนั้นการขยายฐานการผลิตครั้งนี้ จะช่วยลดต้นทุนด้านโลจิสติกส์ และสานสัมพันธ์กับเครือข่าย (Network) ในการขายได้ดียิ่งขึ้น
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog