ไม่พบผลการค้นหา
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
จับตากับฟุตแวร์ ตลาดใหญ่ในอาเซียน
โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเตรียมแต่งตัวไปอาเซียน
ธุรกิจ Franchise ใน ASEAN
ธุรกิจร้านอาหารไทยในอินโดจีน (Ep.2)
เมื่อโคขุนโพนยางคำขึ้นห้าง
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
AEC Insight : APEX พร้อมรับ Logistic ในอาเซียน
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
ธุรกิจรีไซเคิลขยะ มูลค่าแสนล้านบาท
พรเกษมคลินิก กับแบรนด์ใหม่ PKS Laser Clinic
สำรวจพื้นที่จัด World Expo รู้ผลไทยได้เป็นเจ้าภาพหรือไม่ พ.ย.นี้
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
Doddy Dough .. กลยุทธ์โดนัทแบรนด์ไทย
ธุรกิจล้างรถ Delivery : เสิร์ฟถึงที่เพื่อคนรักรถ
มะขามสวนผึ้งรุกตลาด AEC
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
Aug 26, 2013 10:49

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 26 สิงหาคม 2556

"ศิรส สาตราภัย" กูรูข้อมูลรถยนต์  จาก JD Power  ร่วมพูดคุยกับ วอยซ์ มาร์เก็ตในประเด็น " ผู้บริโภคในอาเซียน นิยมซื้อรถยนต์อย่างไร"  ทิศทางการเติบโตของตลาดรถยนต์ในอาเซียน รวมถึงการบริการหลังการขายที่ผู้บริโภคต้องการจากผู้ประกอบการรถยนต์  โดยพบว่า ในกระบวนการซื้อรถยนต์ ลูกค้าคนไทยและกลุ่มอาเซียน มีความสนใจใน "กระบวนการส่งมอบ" มากที่สุด"  ติดตามในช่วง  AEC Insight กับ ดร.สุรพิชย์ พรมสิทธิ์ ในรายการ Voice Market
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog