ไม่พบผลการค้นหา
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
ทอช คนทำนา - พลิกชีวิตชาวนาไทยไม่เป็นหนี้
บรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก Ep.1
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
ทีวีดิจิตอล กับ PROVISION
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเตรียมแต่งตัวไปอาเซียน
บทบาทไทยคมต่อทีวีดิจิตอล
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
เทรนด์ขี่จักรยานฮิตดัน accessory จักรยานโต
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
Jul 30, 2013 11:32
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2556
 
วันนี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายที่เรานำเสนอ "สุดยอดวิสัยทัศน์" จาก "สุดยอดซีอีโอ" โดยวันนี้เป็นวิสัยทัศน์จาก  "อัศวิน เตชะเจริญวิกุล" กก.ผจญ.บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด หรือ BJC  เขยของเจ้าสัวเจริญ 
 
โดยคุณอัศวินบอกว่า  BJC ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร ภารกิจหลัก คือ การพาเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เข้าไปตั้งฐานธุรกิจในอาเซียน ถือเป็นงานใหญ่เมื่อเทียบกับผู้บริหารหนุ่ม อายุเพียง 36 ปี แต่หากมองอีกมุม มันคือความท้าทายที่คุณอัศวินจะต้องนำพาองค์กรสู่จุดหมายนั้นให้ได้
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog