ไม่พบผลการค้นหา
ไทยเทพรส อีกก้าวสู่ความมั่นคง
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
ทำความรู้จักชาสมุนไพร..ทีมิกซ์
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
เมื่อโคขุนโพนยางคำขึ้นห้าง
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Eco-Friendly
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
ธุรกิจฟาร์มแมว จับตลาดลูกค้า A+
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
ทำความรู้จัก 'กาแฟดาว' กาแฟลาว
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
AEC Insight : APEX พร้อมรับ Logistic ในอาเซียน
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
นิติพล ..ก้าวสู่อาเซียน
ก้าวที่มั่นคงของไซโจเดนกิ
Sep 17, 2013 08:52
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 17 กันยายน 2556 
 
หลายคนคิดว่า เครื่องปรับอากาศแบรนด์  "ไซโจเดนกิ"  ชื่อเป็นภาษาญี่ปุ่น  แต่แท้จริงแล้วเป็นแบรนด์ไทย  
 
เริ่มต้นด้วยการเข้าไปเปิดบริษัทร่วมกับคนญี่ปุ่น  เพื่อนำ  Know How  การผลิตเครื่องปรับอากาศของญี่ปุ่นมาปรับใช้ในไทย  
 
จนปัจจุบันไซโจเดนกิ เป็นเครื่องปรับอากาศ เจาะตลาดพรีเมี่ยม  มีมาตรฐานการผลิตที่หลายประเทศในเอเชียและทั่วโลกยอมรับ
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog