ไม่พบผลการค้นหา
ตลาดสินค้าพรีเมียม-ของที่ระลึกมูลค่าหมื่นล้านบาท
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
เทสโก้ โลตัส ย้ำยังเดินหน้าลงทุนในไทย
บรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก Ep.1
ทิศทางการตลาดยุคดิจิตอล
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Eco-Friendly
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
Eco Sticker คู่มือก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์
จับตากับฟุตแวร์ ตลาดใหญ่ในอาเซียน
ไทยเทพรส อีกก้าวสู่ความมั่นคง
การกลับมาของ Sony
ขายตรง หรือ ดีลเลอร์
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
SC ASSET ตอกย้ำแบรนด์บ้านหรู เปิด 8 โครงการแนวราบ
Racer ผู้นำตลาดหลอดไฟ LED
หมอปราเสริฐ ฮุบช่อง ONE คุม 2 ช่องทีวีดิจิทัล
เริ่ม E-Commerce ง่ายๆด้วย BentoWeb.com
ลดห่วงโซ่ธุรกิจ-ลดต้นทุนอสังหาฯ
สหพัฒน์สยายปีก "ซูรูฮะ"สู่ศรีราชา
Cotto มุ่งสู่ One Stop Service สุขภัณฑ์
Oct 1, 2013 09:52

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2556

คอตโต แบรนด์สุขภัณฑ์ในเครือ SCG  ถือเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนไทยได้ครบทุกเซกเมนท์   ภายใต้การใช้นวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย  และเพื่อให้เข้ากับเทรนด์ของโลก รวมทั้งนโยบายของเครือ SCG ที่มุ่งเน้นเทรนด์ Eco Friendly สุขภัณฑ์ในเครือ  SCG  จึงต้องสร้างนวัตกรรมประหยัดน้ำ  เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม   นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการขยายธุรกิจไปยังกลุ่มประเทศอาเซียนด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog