ไม่พบผลการค้นหา
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
เปิดใจ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ใช้ Music Marketing ปรับลุคแบรนด์ Q House
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
ผู้บริหาร Energy Reform เผยการเติบโตของ Eco Car ไม่กระทบธุรกิจ
ตราฉัตร ยกระดับคุณภาพข้าวไทย
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
ปุ้มปุ้ย ความสำเร็จจากคุณภาพและแบรนด์
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
อสังหาริมทรัพย์ปี 56 ยังไม่เป็นภาวะฟองสบู่
ปรับขึ้นค่าแรง 300 บาทมีผลแล้ว
LENOVO รุกตลาดสินค้าไอที หวังก้าวขึ้นแท่นเบอร์ 1
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
Flight Experience : เปิดประสบการณ์การบินเสมือนจริง
ไทยเทพรส อีกก้าวสู่ความมั่นคง
การใช้ Social Media หาเสียงเลือกตั้ง
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
Cotto มุ่งสู่ One Stop Service สุขภัณฑ์
ลดห่วงโซ่ธุรกิจ-ลดต้นทุนอสังหาฯ
ทิศทางการตลาดยุคดิจิตอล
Jan 1, 2013 11:30

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 1 มกราคม 2556

ในช่วงที่ผ่านเทคโนโลยีมีบทบาทมากขึ้นในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และ เปลี่ยนแปลงการติดต่อสื่อสารของมนุษย์ ในปี2556 นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีเป็นอย่างไร การนำเทคโนโลยี มาใช้เป็นกลยุทธ์ในการทำการตลาดจะเป็นอย่างไรบ้าง 



 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog