รายการ Voice Market ประจำวันที่ 29 ตุลาคม 2556
ภาพรวมตลาดสุขภัณฑ์ในไทยช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ โต 5% ขณะที่ผู้ผลิตสุขภัณฑ์แบรนด์ไทย "สตาร์ ซานิทารีแวร์"
ปีนี้ ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 25 มียอดขายเติบโต 30-40% จากการรุกตลาดในประเทศมากขึ้น และยังมีนวัตกรรมใหม่ๆที่เข้ามาเสริมให้สุขภัณฑ์มีความแตกต่าง โดยผลิตภัณฑ์เด่นที่ สตาร์ ซานิทารีแวร์ภูมิใจนำเสนอ Novita สุขภัณฑ์ที่ประหยัดน้ำที่สุดในโลก