ไม่พบผลการค้นหา
Wake Up News - 'กอบศักดิ์' ปลื้ม พปชร.คะแนนดีต่อเนื่อง - Short Clip
Wake Up News - นายกฯ ลงพื้นที่ติดตาม 13 ชีวิต - Short Clip
Wake Up News - แบ่งเขตเลือกตั้งใหม่อีสานลดลง 10 ที่นั่ง - Short Clip
Wake Up News - ศิษย์เก่ากรุงเทพคริสเตียนที่มีชื่อเสียง - Short Clip
Day Break - 'Copper Aquarium' บุฟเฟต์บรรยากาศใต้ทะเล - Short Clip
Wake Up News - มองการเมืองไทย จากสายตาของนักศึกษา - Short Clip
Day Break - บุกถ้ำจำลอง! ในนิทรรศการ 'ปฏิบัติการถ้ำหลวง' - Short Clip
Wake Up News - นายกฯญี่ปุ่นลงพื้นที่น้ำท่วม-เตือนภัยฝนกระหน่ำซ้ำ - Short Clip
Wake Up News - ปชช.ค้าน 'บิ๊กตู่' อยู่ต่อ เหตุผลงานไม่ถูกใจ - Short Clip
Day Break - เบญจรงค์ไทย​ ตั้งโชว์ได้ ใช้จริงยิ่งเท่ - Short Clip
Day Break - อัปเกรด 'อาหารริมทาง' ดึงดูดนักท่องเที่ยว - Short Clip
Wake Up News - มช.โพล ชี้ นศ.เบื่อคสช. ปิดทีวีหนีทุกวันศุกร์ - Short Clip
​Day Break - La Dotta La Grassa อาหารอิตาลีที่ไม่ได้มีดีแค่พาสต้า - Short Clip
Day Break - เปิดประสบการณ์เมนูวันสิ้นโลกที่ Na-Oh Bangkok - Short Clip
Day Break - 'กินซา ซูชิ อิจิ' โอมากาเสะดาวมิชลินร้านเดียวในไทย - Short Clip
Day Break - นิทรรศการไข่แมว x กะลาแลนด์ - Short Clip
Day Break - ลิ้มรสอาหารไทยติดดาวที่ 'ชิม บาย สยาม วิสดอม'​ - Short Clip
กฟน. จัดชี้แจงลดผลกระทบก่อสร้างโครงการไฟฟ้าใต้ดินถนนพระราม 3 ช่วงที่ 1
Day Break - อิ่มท้องก่อนดูหนังที่ 'BKKSR' - Short Clip
Wake Up News - บทบาทของ คพข. ในการคุ้มครองผู้ใช้พลังงาน - Short Clip
อำพลฟูดส์ดัน 'แซ่บไมค์' บุกตลาดโลก
Oct 31, 2018 12:57

อำพลฟูดส์ เดินหน้าปั้นน้ำปลาร้าปรุงสุก แบรนด์ "แซ่บไมค์" บุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้าเป็นผู้นำน้ำปลาร้าปรุงสุกเกรดคุณภาพ เติบโต 500 ล้านบาท ภายในปีหน้า (2562)

นาย เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทอำพลฟูดส์ เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนขยายศูนย์กระจายสินค้ากว่า 30 แห่งทั่วประเทศ มีรถกระจายสินค้ากว่า 100 คัน จากความพร้อมดังกล่าว จึงได้เปิดธุรกิจรับจัดจำหน่าย โดยน้ำปลาร้าปรุงสุก แบรนด์ "แซ่บไมค์" จะเป็นสินค้านอกเครืออำพลฟูดส์ตัวแรก ที่นำมาจัดจำหน่าย เนื่องจากปลาร้าเป็นอาหารที่คนไทยและคนเอเชียที่อาศัยอยู่ทั่วโลกนิยมบริโภค 

กรรมการผู้จัดการ บริษัท อำพลฟูดส์ กล่าวอีกว่า แม้ว่าภาพลักษณ์ของปลาร้า ที่มีผู้บริโภคบางส่วนยังไม่มั่นใจในเรื่องความสะอาด แต่จากการสำรวจโรงงานผลิตของแซ่บไมค์ เป็นโรงงานที่สะอาด ถูกสุขลักษณะ เครื่องจักรมีมาตรฐาน มีขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี และเป็นสินค้าที่มีโอกาสทางการตลาดค่อนข้างสูง ซึ่งหลังจากนี้ทุกร้านที่มีผลิตภัณฑ์ของอำพลฟูดส์วางขาย ก็จะมี "แซ่บไมค์" วางอยู่ด้วย 

นอกจากนี้ ยังมีแผนผลักดัน "แซ่บไมค์" ส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศทั่วโลก เช่น ลาว เวียดนาม รวมถึงยุโรปในบางประเทศ ขณะที่ในประเทศ มีการวางขายร้านค้าย่อยมากกว่า 100,000 ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ตั้งเป้าหมาย 500 ล้านบาท ภายในปีหน้า (2562)

ด้าน ไมค์ ภิรมย์พร เปิดเผยว่า แซ่บไมค์ ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย  ถูกสุขลักษณะมีการควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานสากล และพัฒนามาจากการผสมผสานความรู้พื้นบ้านของผู้เชี่ยวชาญในการทำปลาร้า ร่วมกับเทคโนโลยีชีวภาพที่ทันสมัย โดยสามารถใช้ปรุงอาหารได้หลากหลายชนิด เช่น ส้มตำ แกงส้ม แกงอ่อม หรือเมนูฟิวชั่นอย่าง ข้าวผัดปลาร้า และสปาร์เก็ตตี้ 


b1.jpgb3.jpgb2.jpg





Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog