ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ดิสนีย์ทำรายได้เกินคาดการณ์ของวอลสตรีต - Short Clip
World Trend - ​'แชร์พื้นที่อาศัย' เทรนด์ฮอตใหม่ในซิลิคอนแวลลีย์ - Short Clip
World Trend - 'เซลีน ดิออน' เปิดไลน์เสื้อผ้าเด็กไม่แบ่งชายหญิง - Short Clip
World Trend - Tag Heuer เปิดตัวสมาร์ตวอตช์สำหรับตีกอล์ฟ - Short Clip
World Trend - ​'ปีกไก่ทอง' เมนูแปลกใหม่ในแมตฮัตตัน - Short Clip
World Trend - 'เดอะ ร็อก' เปิดตัวเฮดโฟนกันเหงื่อ ตอบโจทย์คนเข้ายิม - Short Clip
World Trend - ภาพวาดฝีมือเอไอถูกประมูลในราคา 14 ล้านบาท - Short Clip
World Trend - ‘ตู้บริจาคอัตโนมัติ’ เพื่อผู้ยากไร้ในต่างแดน - Short Clip
World Trend - 'Netflix ของคนผิวสี ' KweliTV ได้รับความนิยม - Short Clip
World Trend - แอมะซอนจ้างพนง.เปิดธุรกิจส่งสินค้าของตัวเอง - Short Clip
World Trend - เน็ตฟลิกซ์ขึ้นราคาทำลูกค้ารายได้น้อยเลิกดู - Short Clip
World Trend - 'กรงสุนัขอเนกประสงค์' ไอเท็มฮิตใน Kickstarter - Short Clip
Day Break - ​'แชร์พื้นที่อาศัย' เทรนด์ฮอตในซิลิคอนแวลลีย์ - Short clip
World Trend - รีอานนากับโมเดลธุรกิจ 'ขายตรงให้แฟนๆ'
World Trend - วอลโว่เพิ่มความปลอดภัยให้คนขี่จักรยาน - Short Clip
World Trend - 5 บริการสุดแปลกในจีนที่เงินซื้อได้ - Short Clip
World Trend - ราคาอินเทอร์เน็ตอังกฤษแพงกว่าอินเดีย 25 เท่า - Short Clip
World Trend - อูเบอร์เพิ่มบริการขายของในรถ - Short Clip
World Trend - ชาวอเมริกันยอมจ่ายค่าสตรีมมิง 650 บาท/เดือน - Short Clip
World Trend - Fight Camp เปลี่ยนห้องให้เป็นยิมชกมวย - Short Clip
World Trend - ​แฟนต่อคิวซื้อเสื้อผ้า 'เฟนตี' คับคั่ง - Short Clip
May 29, 2019 04:43

สัปดาห์ที่แล้วมีการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันแรกของรีอานนา ภายใต้แบรนด์ 'เฟนตี' ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ

แฟน ๆ ของรีอานนาหลายร้อยคนต่อคิวรอเข้าไปชมและเลือกซื้อเสื้อผ้าคอลเลกชันแรกของศิลปินในดวงใจ ในร้านป็อปอัปกลางกรุงปารีส ของฝรั่งเศส หลังจากที่เธอเพิ่งเซ็นสัญญาจับมือกับเครือแบรนด์ LVMH ในการพัฒนาสินค้าไลน์ใหม่ร่วมกัน ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกที่มีแบรนด์ของตัวเองภายใต้เครือ LVMH

หนึ่งในแฟน ๆ ที่ไปต่อคิวซื้อสินค้าเปิดเผยกับสำนักข่าว AFP ว่า เธอมาที่นี่เพราะรีอานนา และรีอานนาเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมมาก มีทั้งผลงานเพลงและแบรนด์แฟชั่นของตนเอง พร้อมทั้งทิ้งท้ายด้วยว่า 'ใครบ้างจะไม่รักรีอานนา' คอลเลกชันใหม่นี้มีตั้งแต่เสื้อยืดราคา 200 ดอลลาร์ หรือ 6,400 บาท ไปจนถึงเสื้อหนาวกลับด้านได้ ราคา 1,200 ดอลลาร์ หรือ 38,000 บาท

ด้านรีอานนาก็กล่าวถึงคอลเลกชันนี้ของเธอว่า เธอต้องการถ่ายทอดผลงานจากมุมมองของตัวเอง ซึ่งเธอรู้สึกดีอย่างยิ่งที่ LVMH เปิดโอกาสให้เธอได้แสดงความคิดเห็นและมุมมองที่แตกต่างอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ เธอยังเปิดเผยกับนิตยสารโว้กปารีสด้วยว่า เธอและ LVMH พยายามหา 'ดีเอ็นเอ' หรือเอกลักษณ์ที่ชัดเจนของแบรนด์ใหม่อยู่นานทีเดียว ซึ่งหลัก ๆ ก็มาจากสไตล์การแต่งตัวของเธอเอง และเสื้อผ้าที่ออกแบบมาก็ต้องเข้ากับรูปร่างของผู้หญิงที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเช่นเธอด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog