เอไอเอส ทุ่มงบกว่า 680 ล้านบาท ขยาย "เซเรเนด คลับ" เป็น 20 สาขาในปีนี้ รองรับลูกค้าระดับเซเรเนดที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นกว่า 40% โดยจะพบกับมิติใหม่ของงานบริการที่มากกว่ามาตรฐานทั่วไป พลิกโฉมดีไซน์ผ่านแนวคิด "The Ultimate Service Experience - ที่สุดของบริการเหนือระดับ" ด้วย "5(ไฟฟ์) - Sense Experience" ที่ถูกออกแบบอย่างละเอียดอ่อน พิถีพิถัน ร่วมกับพาร์ทเนอร์ชาวไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล รังสรรค์ความพิเศษให้ทุกองค์ประกอบเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5
เริ่มต้นสัมผัสแรก ด้วย ซี (SEE) ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์มีระดับแต่เรียบง่าย ต่อด้วย เซเวอร์ (SAVOR) รสชาติของว่างจากวัตถุดิบชั้นดีและน้ำดื่มใน Packaging ที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว , เซนท์ (SCENT) อบอวลไปกับกลิ่นเฉพาะของเซเรเนด ที่มอบความสดชื่นและมีพลังจาก "ปานปุริ" แบรนด์น้ำหอมออร์แกนิกชั้นนำของไทย , ซาวด์ (SOUND) สัมผัสกับดนตรีสไตล์ Groove Jazz จาก Hitman Jazz และสัมผัสสุดท้าย เซอร์วิส (SERVICE) บริการจาก Serenade Ambassador ที่ได้รับการอบรมเป็นพิเศษ พร้อมยูนิฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ รอมอบงานบริการให้กับลูกค้าคนพิเศษ
นอกจากนี้ ลูกค้าเอไอเอสเซเรเนด รับฟรี ปากกา ลามี่ แอลเอ็กซ์ อีดิชั่น มูลค่า 2 พัน 2 ร้อยบาท เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการมูลค่า 1 หมื่น 5 พันบาทขึ้นไป จำนวน 100 ท่านแรกต่อสาขาเท่านั้น