ไม่พบผลการค้นหา
มีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ ‘ชาอึนอู’ นักร้องนักแสดงสุดฮอต จากเกาหลีใต้ ขนความน่ารัก และรอยยิ้มชวนใจละลายมามอบให้แฟนๆ ตลอด 2 ชั่วโมง พร้อมไฮไลท์เพลงภาษาไทย ‘หมายความว่าอะไร’ ที่เจ้าตัวซุ่มฝึกซ้อม ร้องชัด จนเจ้าของเพลงอย่างวง MEAN ออกปากชื่นชม

'ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก' (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ของไอดอลนักร้องนักแสดง ‘ชาอึนอู’ 1 ในสมาชิกวง ASTRO (อาสโทร) ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปกับความน่ารัก และรอยยิ้ม ของเขาตลอดเวลาว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

‘ชาอึนอู’ เปิดตัวด้วยเพลงประกอบซีรีส์ย้อนยุค ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ 기억해줘요 โดยมาในบทบาท องค์ชายอีริม ใส่ชุดฮันบก จากละคร เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ทันทีที่ปรากฏตัว


ชาอึนอูชาอึนอู

จากนั้นเปลี่ยนชุดมาในชุดสูท ทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ ชาอึนอูครับ” พร้อมพูดคุยถึงการมาเปิดแฟนมีตติ้งเดี่ยว


ชาอึนอู

ตามด้วยการเล่นเกม ที่ปรับลุค หนุ่มชาอึนอู ย้อนกลับไปในวัยเด็ก ให้เหมือนครั้งแรกที่เขาไปออกรายการตอบปัญหาก่อนเดบิวท์ โดยคำถามในงานมีตติ้ง ล้วนเป็นคำถามวัดใจความจำของหนุ่มน้อยคนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ยกตัวอย่างฉาก แล้วให้ตอบคำถามว่า บทพูดต่อไปขององค์ชายอีริมในละครหรือคลิปที่ไปทานปิ้งย่างกับผู้จัดการ ว่าในเหตุการณ์ถัดไป ชาอึนอู กำลังทำอะไร เรียกได้ว่า แฟนๆ ได้เห็นความน่ารัก ความเขินอาย เมื่อบางเหตุการณ์ที่เจ้าตัวเองก็จำไม่ได้


ชาอึนอูชาอึนอู

และเซอร์ไพรส์แรก ให้แฟนๆ ที่ไปร่วมแฟนมีตติ้งก็เกิดขึ้นกับร้องเพลง พร้อมเล่นเปียโน ในเพลง Love Yourself ที่ทำเอาเคลิบเคลิ้ม


ตามติดกับเพลงภาษาไทย ที่ ชาอึนอู ซุ่มซ้อม เป็นโชว์พิเศษ สำหรับแฟนๆ ในประเทศไทย กับเพลง ‘หมายความว่าอะไร’ ของวง MEAN ที่การออกเสียงภาษาไทย ของชาอึนอู ชัดมากจนถึงขนาดสมาชิก วง MEAN นำคลิปไปโพสต์และชื่นชม

จากนั้น หนุ่ม ชาอึนอู ก็มาเล่นเกม แจกของรางวัลให้แฟนๆ ทั้ง การชู้ตบาส ,ยิงเป้า เพื่อมอบลูกบาสพร้อมลายเซ็น งานนี้มิชชั่นแรก อึนอู แม่นยำ สามารถชู้ตบาสลงห่วงภายใน 100 วินาที ได้ครบ 10 ลูก แต่เกมยิงเป้า เจ้าตัวผิดพลาด จึงโดนทำโทษ สุ่มเต้นตามเพลง โดยใช้ผ้าลูกไม้สีดำคาดตา ที่แฟนๆ ต่างลงความเห็นว่า ลุคนี้พระเอกหนุ่มดูเซ็กซี่มาก 


และกิจกรรมจัดดอกไม้ ที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้จัดดอกไม้เลย โดยได้มอบให้แฟนๆ ผู้โชคดี รวม 3 ช่อ ก่อนจะย้ำกับแฟนๆ ว่า ให้ช่วยดูแล "ห้ามให้ดอกไม้ตายนะครับ"


ชาอึนอู

งานนี้แฟนๆ ยังได้ทำโปรเจกต์พิเศษ กับคลิปแทนความรู้สึก ถึง ชาอึนอู ทำเอาเขาน้ำตาคลอ ไปกับความรักที่แฟนๆมอบให้ พร้อมยังอ่านข้อความ ป้ายกระดาษ ที่แฟนๆพร้อมใจชูป้ายทั้งฮอลล์ ข้อความว่า 원컨대 내 사랑 오래오래 살아서 영원히 내 주인 되어주소서 หมายถึง ขอให้เจ้ามีชีวิตที่ยืนยาว และเป็นเจ้าของหัวใจของข้า ซึ่งเป็นกลอนที่องค์ชายอีริม ได้เขียนไว้ในซีรีส์ ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ โดย ‘ชาอึนอู’ ได้บอกกับแฟนคลับของเขาว่า

"ให้เราเป็นความสัมพันธ์ที่ข้างผมมีพวกคุณ ข้างคุณมีผมอยู่ จะไม่ถึงกับเป็นเจ้าของ แต่ว่าอยากจะให้ทุกคนมองผมไปนานๆ ในตำแหน่งของผม สิ่งที่ผมทำได้เพื่อทุกๆ คน ผมก็จะเต็มที่"

ปิดท้ายความประทับใจ ด้วยเพลงประกอบละคร My ID Gangnam Beaty กับเพลง Rainbow Falling โดยแฟนๆ ยังพร้อมใจเปิดแฟลชโทรศัพท์ที่ติดสติกเกอร์สีต่างๆ เป็นไฟสีรุ้งทั่วทั้งฮอลล์ และเพลง You and Me เพลงแทนความรู้สึกระหว่าง ASTRO และแฟนคลับ โดยส่งท้ายแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของชาอึนอู ด้วยการไฮทัช กับแฟนๆ นับพัน ทั้งแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เป็นการขอบคุณและส่งให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย


ชาอึนอู

สำหรับ แฟนมีตติ้งเดี่ยว ของ ชาอึนอู ได้จัดทั้งหมด 5 เมืองในเอเชีย โดยได้เดินทางไปจัดแล้ว ที่ ฮ่องกง เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม , ไทเป 20 ตุลาคม ,กรุงเทพฯ 23 ตุลาคม และชาอึนอู ได้ลัดฟ้าเดินทางไปต่อที่ มะนิลา ฟิลิปปินส์ วันที่ 26 ตุลาคม และปิดท้ายทัวร์ ที่ กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย วันที่ 27 ตุลาคม