ไม่พบผลการค้นหา
ลัดฟ้าถึงไทย พร้อมจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก วันที่ 23 ต.ค. สำหรับนักร้องนักแสดงสุดฮอต 'ชาอึนอู' สมาชิกวง ASTRO ท่ามกลางแฟนๆที่ไปรอรับแน่นสนามบิน พร้อมแฮชแท๊ก WelcomeChaEunWooToThailand ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

นักร้องนักแสดงสุดฮอต 'ชาอึนอู' สมาชิกวง ASTRO เจ้าของฉายา ใบหน้าอัจฉริยะ สร้างกระแสฮอตจากแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค เรื่อง ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ จนสาวๆ เพ้อถึง ‘องค์ชายอีริม’ ผู้จัด บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited) ไม่รอช้า พาตัวจริงเสียงจริงของ “ชา อึนอู” ลัดฟ้ามาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย กับ "ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก" (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) ในพรุ่งนี้ (23 ต.ค) ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

โดย 'ชาอึนอู' เดินทางมาถึงเมืองไทย เมื่อช่วงเที่ยง วันนี้ (22 ต.ค) ท่ามกลางแฟนๆที่ไปรอรับแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อม แฮชแท๊ก WelcomeChaEunWooToThailand จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ความฮอตของ 'ชาอึนอู' ไม่ใช่แค่ความสามารถและความหล่อเหลา แต่ “ชา อึนอู” คนนี้คือชายในฝันที่ ‘ใส่ใจ-นิสัยดี-มีเวลาให้’  เพราะไม่ว่าคิวงานจะแน่นแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ขยันหมั่นส่งคลิปวิดีโอมากระตุกหัวใจให้เหล่าอะโรฮ่า (ชื่อเรียกแฟนคลับ ASTRO) ได้ใจเต้นตึกตักต่อเนื่อง โดยเฉพาะคลิปล่าสุดที่หนุ่ม อึนอู แอบสปอยล์ถึงงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย บอกเลยว่างานนี้อะโรฮ่า ต้องงัดสกิลอ่านปากออกมาใช้ ว่าเจ้าตัวเตรียมความพิเศษอะไร

“สวัสดีครับ ชา อึนอู ครับ เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่เราจะได้เจอกันแล้วนะครับ ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากๆ เลย ทุกคนรู้สึกเหมือนผมไหมครับ? ผมเตรียมโชว์สุดพิเศษไว้เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะด้วยนะครับ มีเนื้อเพลงอยู่ท่อนหนึ่งที่ผมชอบมากๆ เลย ผมอยากจะร้องให้ฟัง อยากให้ทุกคนลองอ่านปากผม แล้วลองทายกันดูนะครับว่าผมร้องว่าอะไร... สำหรับใครที่ทายถูกว่าเป็นเพลงอะไรนั้น นี่ครับ หัวใจผมเอง มารับไปได้เลยครับ งานในครั้งนี้เป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของผม อยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำอันล้ำค่าด้วยกันเยอะๆ นะครับ วันที่ 23 ตุลาคมนี้  ผมจะรอทุกคนอยู่ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ครับ... มารับใจข้าไปด้วย(ภาษาไทย)”

สำหรับ งาน "ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก" (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK)  จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตร 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท