ไม่พบผลการค้นหา
วิโรจน์ ทองชิว พ่อของ น้ำตาล เดอะสตาร์ หรือ บุตรศรันย์ ทองชิว โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เตรียมรับชมมิวสิควิดีโอผลงานเพลง Lover Coaster ของนักร้องสาวในวันพรุ่งนี้

ผลงานเพลงสุดท้ายของ น้ำตาล เดอะสตาร์ กับบทเพลงสากล Lover Coaster ที่ทำในชื่อวง Windy Sugar เตรียมปล่อยให้ได้ชมในวันพรุ่งนี้ โดยเฟซบุ๊กส่วนตัวของ วิโรจน์ ทองชิว พ่อของนักร้องสาว ที่ชื่อ “ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น” ได้โพสต์เรื่องราว แรงบันดาลใจของเพลงนี้ และความรักความชอบในเสียงดนตรีของ น้ำตาล เดอะสตาร์ โดยมีข้อความว่า

“เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ #windysugar#lovercoaster มิวสิควิดีโอ 28.6.19 น้ำตาล เป็นเด็กที่ชอบดูหนังเหมือนผม และชอบหนังเรื่องไลออนส์คิง ทอยสตรอรี่ และ น็อตติ้งฮิลมาก คุยกันว่า ทอยส์4 และไลออนส์คิงเข้า จะไปดูกัน ภาพนี้แฟนๆหนังน็อตติ้งฮิล คงจำ แอนนา สก็อตได้ดี ด้วยความชอบหนังเรื่องนี้มาก ตาลเลยอยากฝากความทรงจำดีๆ เอาไว้ Lover Coaster คือผลงานเพลงล่าสุดของน้ำตาล เดอะสตาร์ Numtarny ที่เป็นแนว dream pop ผสม country ออกในชื่อวง Windy Sugar โดยเป็นการแต่งและร้องเพลงร่วมกับเพื่อนนักเขียนชื่อ Win Nimman เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความช่างฝันของน้ำตาล ซึ่งเป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกที่น้ำตาลแต่งทั้งเนื้อและเมโลดี้ด้วยตัวเอง จึงสะท้อนตัวตนในอีกมุมของน้ำตาลที่แตกต่างจากบทบาทของการเป็นเดอะสตาร์และนักแสดง ตัวเอ็มวีเพิ่งถ่ายเสร็จไปโดยมีแผนว่าจะปล่อยในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ในเพลงนี้เราจะได้เห็นน้ำตาลในเวอร์ชั่นที่น่ารักสดใสแบบเด็กๆ น้ำตาลที่โรแมนติก น้ำตาลที่มีความฝันอยากเดินทางโร้ดทริป น้ำตาลที่มีความเป็นศิลปินสูง และร้องเพลงเพราะ มีเอกลักษณ์”

ก่อนที่ น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิต คุณพ่อ ได้นำมาบทเพลงนี้เผยแพร่ให้แฟนๆได้ฟัง พร้อมระบุรายละเอียดว่าเป็นบทเพลงที่ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นศิลปินอิสระ ชื่อ วิน นิมมานวรวุฒิ  ซึ่งในวันที่ น้ำตาล ได้จากไปวิน ได้นำเพลงเต็ม มาเผยแพร่ผ่านช่องทาง YOUTUBE

โดยเพลง Lover Coaster เพลงนี้ วิน เคยเปิดเผยถึงเพลงไว้ในการโพสต์ไว้อาลัยแก่น้ำตาล ว่า “น้ำตาลบอกเราเสมอว่าชีวิตเหมือนรถไฟเหาะ เลยอยากให้เราแต่งเพลงที่มีคำว่า Roller Coaster อยู่ในนั้น เพราะมันเป็นตัวแทนของความกล้าหาญในวัยเด็ก ซึ่งถ้าเราจดจำความรู้สึกนั้้นได้ อะไรก็เป็นไปได้เสมอ ในฐานะเพื่อนรักที่คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นความฝันที่สวยงามและติงต๊องในวัยเด็ก ความรักในช็อกโกแลตและขนมหวานที่สมกับชื่อน้ำตาล บทกวีในเพจ Numtarny ที่เธอชอบเขียนเวลาเศร้า เพลงคันทรี่ของ John Denver ที่ฟังด้วยกันตั้งแต่ดึกจนฟ้าสว่าง และหนังในดวงใจอย่าง Toy Story หรือเพลย์ลิสต์สำหรับการไปโร้ดทริปที่เราเคยสร้างไว้ด้วยกัน มีความทรงจำมากมายที่เขียนเป็นหนังสือก็คงไม่จบง่ายๆ แต่ในฐานะน้ำตาลนี่ที่เป็นศิลปินผู้ช่างฝัน เราคิดว่าเพลง Lover Coaster สะท้อนถึงตัวตนของน้ำตาลได้ดีและสวยงาม สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว และเธอไม่มีอะไรต้องกังวลอีกต่อไป พักผ่อนให้เต็มอิ่มนะ เพราะเจอกันคราวหน้าฉันจะชวนเธอเล่นรถไฟเหาะด้วยกันบนดาวเหงาอันแสนหวานของพวกเรา”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :