ไม่พบผลการค้นหา
มาช่า โพสต์ระบายความรู้สึก หลังโดนหญิงสาวพฤติกรรมแปลก อ้างว่าเป็นแฟนเพลง บุกมาหาถึงหน้าบ้านหลายครั้ง จากการสอบถามและพูดคุยด้วยตัวเอง มีการพูดจาวกไปวนมา ไม่สามารถจับประเด็นได้ นักร้องสาวระบุ รู้สึกโดนคุกคาม

นักร้องชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช โพสต์อินสตาแกรม และเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพวิดีโอ แสดงพฤติกรรมของหญิงสาวคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับบุกมาหาเธอถึงหน้าบ้าน แต่พูดจาวกไปวนมา ซึ่งในคลิปวิดีโอ นักร้องสาวเป็นคนถ่ายด้วยตัวเอง เนื้อหาเป็นการสอบถามหญิงสาวในคลิปวิดีโอ ว่ามีสาเหตุอะไรถึงมาหาที่หน้าบ้านถึง 3 ครั้ง ทำให้เธอรู้สึกไม่ปลอดภัย 

หญิงคนดังกล่าวบอกว่า ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร และถามว่ามาช่าสามารถถอดจิตได้ไหม ถือศีลหรือเปล่า และถามว่ารู้จัก 'พี่อเล็กซ์ สุวินทวงศ์' หรือไม่ นอกจากนี้เธอยังบอกว่าเธอไม่เคยนั่งสมาธิ ไม่มีนิมิต ไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้ แต่เจอกับตัวเอง โดยมาช่าพยายามสอบถามเธอถึงสิ่งที่ต้องการจะสื่อสาร เพราะไม่สามารถจับประเด็นได้

เธอบอกว่าหากมาช่าไม่รู้เรื่อง แสดงว่าไม่เกี่ยวแล้ว แสดงว่าไม่ใช่ เธอบอกว่าเธอมองประตูแล้ววิ้งๆ เห็นภาพนู่นนี่นั่นไปหมด ซึ่งเธอยืนยันว่าสบายดี นอกจากนี้เธอยังพูดถึงอินสตาแกรมส่วนตัวของมาช่า ว่าเหมือนจะมีปัญหา เพราะมันรวนไปหมดเลย คล้ายกับว่ามีคนอื่นมาเล่น ซึ่งมาช่าก็พยายามถามว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่ได้ใจความอะไร

นักร้องสาว ระบุในคลิปวิดีโอว่า การที่หญิงสาวคนดังกล่าวเข้ามาถึงหน้าบ้านมันไม่ใช่เรื่อง เพราะเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น และบ้านถือเป็นสถานที่ส่วนตัว พร้อมกับถามชื่อจริง - นามสกุล ไว้ด้วย ซึ่งตลอดระยะเวลา มาช่าพยายามซักถามถึงวัตถุประสงค์การมาของเธอ แต่ยิ่งถามหญิงสาวคนดังกล่าวก็พยายามเดินหนี และบอกว่าจะแจ้งความก็ได้

มาช่าระบุว่า เธอมาในสถานการณ์แปลกๆ และไม่มีจุดประสงค์ที่แน่ชัดที่ต้องมาหาถึงหน้าบ้าน และการมาแบบนี้เหมือนกับโดนคุกคาม โดยบ้านนี้อยู่มา 5-6 ปี แต่ก็ไม่เคยเจอผู้หญิงคนนี้

หลังจากนั้น หญิงสาวคนดังกล่าวได้มาหามาช่าอีกครั้ง โดยเธอระบุว่ามาหาด้วยความเป็นห่วง และถามนักร้องสาวว่า "พี่เป็นอะไรหรือเปล่า หนูว่าหนูโดนของ พี่ช่าเป็นอะไรแบบนี้หรือเปล่า รู้สึกแปลกๆ หนูทนไม่ไหวแล้ว หนูจะกลับบ้านแล้ว เนี่ย ไม่เหลืออะไรเลย"

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจมา พร้อมกับนำตัวหญิงสาวกลับไปด้วย ซึ่งมาช่าระบุในคลิปว่าได้แจ้งความไปแล้ว เธอจะได้เข้าใจว่าการทำแบบนี้มันไม่ถูก ซึ่งตำรวจจะดำเนินคดีในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น