ไม่พบผลการค้นหา
ดิสนีย์ไร้วี่แววที่จะให้ เจมส์ กันน์ กลับมากำกับ Guardians of the Galaxy Vol 3 แม้ว่าจะมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ และทีมนักแสดงได้ออกแถลงการณ์สนับสนุนให้กันน์ได้กลับมาเป็นผู้กำกับเหมือนเดิม

วาไรตี นิตยสารของสหรัฐฯ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องว่าดิสนีย์ไม่มีทีท่าหรือแนวโน้มที่จะกลับมาจ้าง เจมส์ กันน์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ภาค 1 และ ภาค 2 ให้กลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง หลังจากที่ดิสนีย์ได้สั่งปลดเขาออกจากตำแหน่งผู้กำกับภาค 3 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะมีการพบข้อความเก่าๆที่ไม่เหมาะสมจากทวิตเตอร์ของเขา แม้จะมีกระแสเรียกร้องจากทีมนักแสดงและแฟนๆหนังที่ต้องการให้ เจมส์ กันน์ กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับตามเดิม แต่แหล่งข่าวที่มีความใกล้ชิดในกรณีดังกล่าวแสดงความคิดเห็นว่า ทวีตของกันน์มีเนื้อหาเลวร้ายมาก และดิสนีย์เองก็เป็นสตูดิโอที่มีมาตรฐานแตกต่างจากสตูดิโออื่นๆ นอกจากนี้ คำสั่งไล่ เจมส์ กันน์ ได้รับการอนุมัติโดยตรงจาก อลัน ฮอร์น ประธานของดิสนีย์ สตูดิโอ และ บ็อบ อิเกอร์ ประธานบริษัทดิสนีย์ 

jamesgunn.jpg

สัปดาห์ที่ผ่านมา ดิสนีย์สั่งปลด เจมส์ กันน์ ออกจากตำแหน่งผู้กำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 อย่างกระทันหัน เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของบริษัท หลังจากที่มีการพบข้อความเก่าๆที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับมุกตลกทางเพศและการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก จากบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวของ เจมส์ กันน์ ถึงแม้ว่าเหล่านักแสดงจาก Guardians of the Galaxy จะได้ออกแถลงการณ์ร่วมกันสนับสนุนให้กันน์ได้กลับมาเป็นผู้กำกับเหมือนเดิม โดยบอกว่าแม้ข้อความในทวิตเตอร์ของกันน์จะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม แต่ก็เป็นเรื่องของอดีตที่นานมากแล้ว นอกจากนี้ กันน์เองก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจกับความผิดพลาดในอดีต และยืนยันว่าเขาได้เติบโตขึ้นมากแล้ว

อย่างไรก็ตาม อลัน ฮอร์น ได้แสดงความคิดเห็นก่อนหน้านี้ว่าทัศนคติและการแสดงออกในทวิตเตอร์ของเจมส์ กันน์ เป็นสิ่งที่ไม่อาจแก้ตัวได้ และขัดแย้งต่อค่านิยมของสตูดิโอ ดิสนีย์จึงตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับเขา 

ภาพ: AFP/Marvel