ไม่พบผลการค้นหา
"เทพไท" เสนอ "กรณ์" ตั้งชื่อ "พรรคไทยเข้มแข็ง" ชี้เหมาะสม-ถูกโฉลก และไม่มีคำต้องห้ามที่กำหนดไว้ มองกระแสแรงมีลุ้นแซง "อนาคตใหม่"

นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเห็นข่าว "ช่วยคุณกรณ์ตั้งชื่อพรรค" เมื่อ2วันที่ผ่านมา ทราบข่าวว่า มีคนให้ความสนใจตั้งชื่อพรรคให้คุณกรณ์เป็นจำนวนมาก แถมยังมีคอมเมนต์นับพันๆข้อความ

ทั้งนี้ ต้องยอมรับว่าช่วงนี้ คุณกรณ์กำลังฮ็อตพอสมควร มีคนบอกว่ากระแสแรงจะแซงอนาคตใหม่ได้หรือไม่ ส่วนตัวคิดว่ามีลุ้นนะครับ เพราะคุณกรณ์เป็นคนคิดใหม่ คิดนอกกรอบ และทีมงานส่วนใหญ่ก็เป็นคนรุ่นใหม่หลายคน

นายเทพไท ระบุว่าในอดีตที่ผ่านมาคุณกรณ์มีบทบาทในการบริหารกระทรวงการคลัง ยุครัฐบาลประชาธิปัตย์ ที่มี่คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะเป็นนายกรัฐมนตรี จนได้รับรางวัลรัฐมนตรีคลังดีเด่นระดับโลกมาแล้ว โครงการเด่นๆของคุณกรณ์ ที่โด่งดังในยุคนั้น ก็คือ โครงการไทยเข้มแข็ง ผมคิดว่าคุณกรณ์น่าจะผูกพันกับโครงการนี้พอสมควร

"ไหนๆก็ไหนๆแล้วครับ ผมก็ขอร่วมกิจกรรม ช่วยคุณกรณ์ตั้งชื่อพรรคด้วยคน ขอเสนอให้ชื่อพรรคว่า “พรรคไทยเข้มแข็ง” เหมาะสม ถูกโฉลกกับคุณกรณ์มากที่สุด ไม่มีคำต้องห้ามตามที่คุณกรณ์กำหนดไว้ 3 คำ คือคำว่า ประชา พลัง เพื่อ แต่สำหรับตัวผมเอง ถ้าจะตั้งพรรคก็จะใช้ชื่อว่า พรรคสายตาเถอะนะคนดี 5555" นายเทพไท ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :