ไม่พบผลการค้นหา
แพทย์ศิริราช คาดศุกร์นี้ น่าจะทราบผลผิดปกติ ที่เป็นสาเหตุให้ น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิต หลังนำผลชิ้นเนื้อส่งแล็บที่ศิริราชและสถาบันพยาธิวิทยา คาดจุดเลือดออกมาจากด้านหลังโพรงจมูก

วันนี้ (17 มิ.ย.) ผศ.นพ.ปรัญญา สากิยลักษณ์ ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวถึง การตรวจชิ้นเนื้อของ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ว่า ขณะนี้ผลการตรวจชิ้นเนื้อยังไม่ออก เนื่องจากมีการส่งตรวจทางห้องปฎิบัติการ 2 แห่ง คือ ศิริราช และห้องปฏิบัติการทางพยาธิวิทยาในการตรวจสอบยืนยันอีกแห่ง คาดว่าจะทราบผลภายในวันที่ 21 มิ.ย.นี้

น้ำตาล เดอะสตาร์.JPG

ส่วนจุดที่คาดว่า มีเลือดออกในร่างกายของคุณน้ำตาล อาจจะเป็นช่วงด้านหลังของโพรงจมูก ทำให้เลือดไหลเข้าไปในปอดและหลอดลม คาดว่าน่าจะมีสิ่งที่ผิดปกติเกิดขึ้น เพราะแตกต่างจากจุดที่มีเลือดกำเดาออกที่จะเกิดเฉพาะในส่วนด้านหน้าของโพรงจมูกเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการตรวจชื้นเนื้อก่อนจึงจะสามารถบอกอะไรได้อย่างชัดเจนมากขึ้น

สำหรับ "น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” หรือ "บุตรศรัณย์ ทองชิว” ได้จากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน จากอาการเลือดออกปากจมูกจนปอดเสียหายและหัวใจหยุดเต้น โดยแพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุของโรค ซึ่งครอบครัวได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมศพ "น้ำตาล" ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 62 ถึงวันที่ 18 มิ.ย. 62 และจะฌาปนกิจศพนักร้องสาวในวันที่ 19 มิ.ย. 62 เวลา 16.00 น. ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร