ไม่พบผลการค้นหา
ต้นสังกัด คังแดเนียล และ จีฮโย  TWICE  ยืนยันทั้ง 2 คนกำลังคบหากัน Dispatch เปิดเผยภาพทั้งคู่แอบนัดพบกัน  ในขณะที่แฟนคลับของ คังแดเนียล ต่างเศร้ากับข่าวที่เกิดขึ้น แต่ยังพร้อมสนับสนุนผลงาน

ข่าวร้อนวงการบันเทิงเกาหลีใต้วันนี้ เมื่อ Dispatch เผยภาพแอบนัดพบกัน บริเวณที่จอดรถวิลล่าย่านยอนนัมดงที่เป็นบ้านพักของ คังแดเนียล นักร้องสุดฮอต และ จีฮโย สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป TWICE ทำเอาเทรนด์ทวิตเตอร์โลกและในไทย #KangDaniel #Jihyo และ #Dispatch ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ตลอดครึ่งเช้าวันนี้ (5 ส.ค.)

โดยภาพดังกล่าว เป็นรูปถ่ายที่ปรากฎรถของ จีฮโย และ คังแดเนียล เข้าไปยังที่จอดรถของวิลล่าย่านยอนนัมดง โดยถูกถ่ายเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์มาตั้งแต่ช่วงต้นปีจากการแนะนำให้รู้จักกันของรุ่นพี่ที่สนิทในวงการ ในช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่ได้นัดพบกันสัปดาห์ละครั้ง


คังแดเนียล
  • ภาพจาก Dispatch

ตัวแทนจาก JYP Entertainment  ต้นสังกัดของจีฮโย TWICE ได้ออกมายืนยันว่า “พวกเขาทั้งสองกำลังคบหากัน และมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน”

ด้าน KONNECT Entertainment ค่ายจัดการส่วนตัวของ คังแดเนียล ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“ก่อนอื่นเราต้องขอโทษที่ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการช้า เนื่องจากเราได้ตรวจสอบความจริงอยู่ เราขอยืนยันว่าทั้งสองคนกำลังคบหากันด้วยความรู้สึกที่ดี”

สำหรับ คังแดเนียล เพิ่งจะเปิดตัวกับการเป็นศิลปินเดี่ยว ที่ยอดขายอัลบั้ม Color on Me ได้กลายเป็นอัลบั้มของศิลปินเดี่ยว ที่มียอดขายสูงที่สุดในสัปดาห์แรก ซึ่งมียอดขายรวม 466,701 อัลบั้ม และจะเริ่มทัวร์แฟนมีตติ้งในกลางเดือนนี้ ซึ่งมีกำหนดมาประเทศไทย ในวันที่ 7 กันยายนนี้

ส่วน จีฮโย ในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างเวิลด์ทัวร์ กับวง TWICE และเพิ่งกลับจากการทัวร์ในอเมริกาที่เสร็จสิ้นลงเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม และมีกำหนดแสดงที่กัวลาลัมเปอร์วันที่ 17 สิงหาคม โดยหลังจากนี้ TWICE จะเดินหน้าทัวร์ในญี่ปุ่นอีก 12 รอบการแสดง ลากยาวไปจนถึงต้นปี 2020

ด้านแฟนคลับชาวไทย ของคังแดเนียล แม้จะเศร้าเสียใจ กับข่าวดังกล่าว แต่ก็ยังพร้อมสนับสนุน คังแดเนียล