ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ กำชับเจ้าหน้าที่รัฐเฝ้าระวังกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดี สร้างสถานการณ์รุนแรงเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง ย้ำรัฐบาลพร้อมรับฟังปัญหาของประชาชนทุกฝ่าย ขอให้ประชาชนอยู่ในความสงบ

อนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงเหตุการณ์ชุมนุมในแต่ละสถานที่ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดว่า การเรียกร้องเป็นสิทธิเสรีภาพที่พึงกระทำได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้ขอบเขตของกฎหมาย

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้ย้ำให้เจ้าหน้าที่รัฐคอยเฝ้าระวังกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดีที่อาจอาศัยการชุมนุมที่กระจายตัวนั้น สร้างสถานการณ์รุนแรงเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง

รัฐบาลขอย้ำว่าพร้อมรับฟังปัญหาของประชาชนทุกฝ่าย และรัฐบาลยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ยังคงมีอยู่ให้พี่น้องประชาชนแต่ละกลุ่มในทุกพื้นที่

นอกจากการเฝ้าระวังไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบสองแล้ว ปัญหาเศรษฐกิจยังคงเป็นปัญหาใหญ่ที่รัฐบาลพยายามแก้ไข และเร่งออกมาตรการทางนโยบาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนทางเศรษฐกิจให้พี่น้องประชาชนทุกกลุ่ม จึงขอให้ประชาชนอยู่ในความสงบ และติดตามข่าวสารจากรัฐบาลอย่างใกล้ชิดในทุกช่องทาง