ไม่พบผลการค้นหา
เลขาธิการ รทสช. ควบตุ๊กตุ๊กเล่นสงกรานต์’บางคอแหลม-ยานนาวา’หวังขอยกทั้ง 33 เขตเมืองกรุง แย้ม ‘ลุงตู่’เตรียมเดินตลาดเช้า-ตลาดเย็นพบปะ ปชช.

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2566 เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่ช่วย เนวินธุ์ ช่อชัยทิพย์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 3 (บางคอแหลม-ยานาวา) เบอร์ 8 หาเสียง โดย เอกนัฏ และเนวินธุ์ ได้สวมเสื้อสีสันสดใส โดยเอกนัฏ ได้ทดลองขับรถตุ๊กตุ๊ก ซึ่งถือเป็นสัญญลักษณ์ของประเทศไทยที่ชาวต่างชาตินิยมใช้ ในระหว่างการเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมกับหยอกล้อกับทีมงานว่าการขับรถตุ๊กตุ๊กครั้งนี้จะเป็นการ พาผู้สมัครทั้ง 33 เขตกรุงเทพฯเข้าไปทำงานในสภา 

เอกนัฏ เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่พร้อมกับผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ออกเดินพบปะประชาชนทุกวันตั้งแต่เช้ามืด จนถึงมืดค่ำ พร้อมกำชับผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทุกคนให้เกาะติดพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรค พร้อมทั้งรับฟังปัญหาของประชาชนด้วย

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ กทม. สัมผัสได้ว่าประชาชนตอบรับพรรคฯ และตัวผู้สมัครเป็นอย่างดี ทำให้มีความมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะเลือกตั้งใน กทม.ได้อย่างแน่นอน ซึ่งตนเองก็คาดหวังว่า เราจะได้ ส.ส.กทม. ทั้ง 33 คน เพราะผมเป็นคนคัดเลือก และชักชวนทุกคนให้มาลงสมัคร ส.ส. เพื่อทำงานให้กับประชาชน จึงไม่ขอหวังเพียงแค่พื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งแต่ขอหวังทั้ง 33 เขต

เอกนัฏ กล่าวด้วยว่า หลังช่วงเทศกาลสงกรานต์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดนนายกฯของพรรค จะร่วมลงพื้นที่กับผู้สมัคร ส.ส. กทม.ด้วย โดยอาจจะเห็น พล.อ.ประยุทธ์ เดินตลาดช่วงเช้า และช่วงเย็น เพื่อพบปะประชาชน พร้อมสอบถามความเดือดร้อนไปด้วย ส่วนจะเริ่มพื้นที่ใดก่อนนั้นยังไม่ขอระบุ แต่บอกได้ว่าพล.อ.ประยุทธ์จะไปทุกพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนอย่างแน่นอน

เอกนัฏ ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับพื้นที่บางคอแหลม-ยานนาวา เท่าที่พบปะประชาชน ต่างให้การยอมรับในตัว นายเนวินธุ์ เพราะไม่เพียงเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง มีประสบการณ์เท่านั้น ยังมีความมุ่งมั่นพร้อมที่จะทำงานเพื่อประชาชน จึงขอให้ชาวบางคอแหลม-ยานนาวา ช่วยสนับสนุน นายเนวินธุ์ เข้าไปเป็นตัวแทนดูแลทุกข์สุขของประชาชนด้วย

เอกนัฏ IMG_9496.jpeg