ไม่พบผลการค้นหา
​เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ นักแสดงชื่อดังชาวอังกฤษผู้รับบทเป็น ด็อกเตอร์สเตรนจ์ ช่วยคนปั่นจักรยานส่งอาหารจากการถูกผู้ชาย 4 คนรุมทำร้ายในกรุงลอนดอน จนได้รับการชื่นชมว่าเป็นซูเปอร์ฮีโรตัวจริง

สื่อของอังกฤษรายงานว่า ​เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ นักแสดงชื่อดังวัย 41 ปี ผู้รับบทเป็น ด็อกเตอร์สเตรนจ์ ซูเปอร์ฮีโรในภาพยนตร์ของค่ายมาร์เวล ได้เข้าไปช่วยเหลือคนปั่นจักรยานส่งอาหารของบริษัท เดลิเวอรู จากการถูกผู้ชาย 4 คนรุมทำร้าย เพราะต้องการขโมยจักรยาน โดยคัมเบอร์แบตช์ซึ่งนั่งอยู่ในรถโดยสารของอูเบอร์ มองเห็นชายคนดังกล่าวกำลังถูกรุมทำร้ายบนถนนเบเกอร์ ในใจกลางกรุงลอนดอน จึงได้สั่งให้รถจอดและรีบกระโดดลงจากรถและเข้ามาขัดขวาง

พยานในที่เกิดเหตุเล่าว่า คัมเบอร์แบตช์รีบวิ่งเข้ามาพร้อมกับตะโกนไล่ผู้ชายทั้ง 4 คนให้ถอยออกไป แต่ผู้ชายทั้ง 4 คนก็ยังรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ คัมเบอร์แบตช์จึงพยายามผลักผู้ชายทั้ง 4 คนออกไปด้วยตัวเองจนเขาเกือบถูกชก แต่ในที่สุดผู้ชายทั้ง 4 คนก็ตัดสินใจวิ่งหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ

drs01.jpg

คนขับรถอูเบอร์ให้การกับตำรวจว่า คัมเบอร์แบตช์ขึ้นโดยสารรถมาพร้อมกับภรรยา แต่เขาไม่รู้ว่าผู้โดยสารที่อยู่บนรถเป็นนักแสดงชื่อดัง จนกระทั่งคัมเบอร์แบตช์วิ่งลงจากรถไปช่วยชายคนดังกล่าว และยกย่องว่าคัมเบอร์แบตช์เป็นซูเปอร์ฮีโรตัวจริงจากความกล้าหาญที่เข้าไปช่วยคนอื่นโดยไม่นึกถึงตัวเอง ด้านคัมเบอร์แบตช์ให้การกับตำรวจว่าเขาไม่ได้เป็นซูเปอร์ฮีโร โดยเขาแค่ทำในสิ่งที่สมควรจะทำเท่านั้น 

ภาพ: AFP