ไม่พบผลการค้นหา
ข่าวเด่นสัปดาห์นี้เริ่มจากการลุ้นผลประกวดมิสยูนิเวิร์สที่มี มารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมประชัน ในเช้าวันที่ 27 พ.ย.นี้

ส่วนการเมืองร้อนยังอยู่ที่'ครม.สัญจร ที่ปัตตานี-สงขลา 27-28 พ.ย.60 , /ด้านครอบครัว นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ยังคงเดินหน้าหาความจริง/  ขณะที่คดีครูจอมทรัพย์ก็ใกล้จะพบขบวนการที่อยู่เบื้องหลังแล้ว


Miss Universe 2016

ลุ้นผลประกวดมิสยูนิเวิร์ส เช้าวันที่ 27 พ.ย.นี้

มารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมประชันในรอบเก็บคะแนน หรือ Preliminary ในการแข่งขัน Miss Universe 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

โดยสามารถร่วมโหวตลงคะแนนให้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ได้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ทั้งทางเว็บไซต์ vote.missuniverse.com และทางทวิตเตอร์ โดยตั้งค่าทวีตเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #MissUniverse #Thailand ไม่เกินวันละ 100 ครั้งต่อบัญชี

สำหรับการประกวด Miss Universe 2017 รอบตัดสินจะมีขึ้นที่แพลเน็ต ฮอลลีวูด รีสอร์ทแอนด์คาสิโน ในช่วงเช้าของวันที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย



ประยุทธ์

ครม.สัญจรปัตตานี-สงขลา 27-28 พ.ย.นี้

ระหว่างวันที่ 27-28 พฤศจิกายน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดปัตตานี และประชุม ครม.นอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ครั้งที่ 3/2560 จังหวัดสงขลา โดยวาระที่น่าสนใจคือร่างทิศทางการพัฒนาภาคใต้-ชายแดนใต้ ของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

นอกจากนี้ยังต้องจับตาเครือข่ายคนเทพาไม่เอาถ่านหินที่เดินเท้า เพื่อยื่นข้อเรียกร้องให้รัฐบาลที่ จังหวัดสงขลา

สำหรับรัฐมนตรีที่เดินทางเข้าร่วมประชุม ครม.สัญจร จะมีทั้งสิ้นจำนวน 15 คนรวมนายกรัฐมนตรี เนื่องจากมีการปรับ ครม.ใหม่ ซึ่งยังไม่เข้าสู่ขั้นตอนการเข้าเฝ้าถวายถวายสัตย์ปฏิญาณตน



ครอบครัวน้องเมย.jpg

ครอบครัว นตท.ติดใจภาวะเลือดคั่งก่อนเสียชีวิต

ยังคงต้องจับตา การติดตามหาข้อเท็จจริงสาเหตุการเสียชีวิตของ น้องเมย” หรือ นายภคพงษ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย นายพิเชษฐ พร้อมด้วย นางสุกัญญา และ น.ส.สุพิชา ตัญกาญจน์ พ่อ แม่และพี่สาวของนายภคพงษ์ ได้ออกมาแถลง ขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่รับปากให้ความเป็นธรรม แต่ยังติดใจสาเหตุ ตับ-ม้ามเลือกคั่ง ย้ำต้องหาคำตอบได้ให้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร



ครูอ๋อง คดีครูจอมทรัพย์.jpg

คดีครูจอมทรัพย์ใกล้ถึงความจริง

ในที่สุด นายสุริยา หรือครูอ๋อง นวนเจริญ อายุ 54 ปี เพื่อนสนิท นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร หรือศรีบุญหอม อายุ 54 ปี อดีตข้าราชการครูใน จ.สกลนคร รับสารภาพ ได้ว่าจ้างนายสับ วาปี เป็นจำนวนเงิน 4 แสนบาท เพื่อปั้นพยานเท็จรับผิดแทนครูจอมทรัพย์จริง ส่งผลให้มีผู้หลงเชื่อโอนเงินช่วยเหลือ มากกว่า 1 ล้านบาท

ขณะที่ นางจอมทรัพย์ ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยตำรวจคาดว่า ภายในสัปดาห์นี้ (27พ.ย.-1 ธ.ค. 2560 )จะสามารถหาหลักฐานเพื่อเปิดโปงขบวนการที่อยู่เบื้องหลัง หลังจากสอบปากคำพยานไปแล้ว 20 ปาก