ไม่พบผลการค้นหา
ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าเมล กิ๊บสัน มีแผนจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Passion of the Christ ภาค 2 และ จิม คาวีเซล จะกลับมารับบทพระเยซูเหมือนเดิม ซึ่งนอกจากคาวีเซลจะเพิ่งยืนยันว่าเขาจะกลับมารับพระเยซูอีกครั้ง เขายังแสดงความมั่นใจมากว่าภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้จะทำรายได้ถล่มทลาย เอาชนะได้ทั้งหนัง Star Wars และ The Avengers ของค่ายดิสนีย์

จิม คาวีเซล นักแสดงวัย 49 ปี ผู้เคยรับบทพระเยซูในภาพยนตร์เรื่อง The Passion of the Christ ที่กำกับโดย เมล กิ๊บสัน ที่ออกฉายเมื่อปี 2004 ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการถูกตรึงบนไม้กางเขนของพระเยซูเพื่อไถ่บาปให้กับมนุษย์ ให้สัมภาษณ์กับ USA Today ไม่เพียงเปิดเผยว่าเขาจะกลับมารับบทพระเยซูอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคต่อของ The Passion of the Christ ที่ขณะนี้ถูกตั้งชื่อเรื่องว่า The Resurrection แต่คาวีเซลแสดงความมั่นใจหลังจากที่ได้พูดคุยกับ เมล กิ๊บสัน เกี่ยวกับการเล่าเรื่องในภาคต่อนี้ว่าหนังจะต้องประสบความสำเร็จด้านรายได้อย่างมหาศาล ทำรายได้แซงหน้าหนังยอดฮิต อย่าง Star Wars, Jurassic World, Frozen หรือ The Avengers

คาวีเซลบอกว่าเขาไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของเนื้อเรื่องในหนังภาคต่อได้ โดยบอกเพียงแค่ว่า 'เมล กิ๊บสัน ตีโจทย์การเล่าเรื่องในภาคต่อนี้ได้แตกละเอียด และมันจะต้องเป็นหนังที่ดังที่สุดในประวัติศาสตร์ มันดีถึงขั้นนั้นเลย'

thepa02.jpg

แม้คำพูดของคาวีเซลจะฟังดูโอ้อวดและมั่นใจเกินตัว แต่ก็มีความเป็นไปได้อยู่บ้าง หากดูจากสถิติรายได้ของ The Passion of the Christ ภาคแรก ซึ่งใช้ทุนสร้าง 30 ล้านดอลลาร์ แต่สามารถกวาดรายได้ในสหรัฐฯทั้งหมด 370 ล้านดอลลาร์ และกวาดรายได้ทั่วโลกอีก 241 ล้านดอลลาร์ รวมทั้งหมด 611 ล้านดอลลาร์ เป็นภาพยนตร์เรท R ที่ทำรายได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างจนถึงทุกวันนี้ และยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อีก 3 รางวัล ในสาขา ถ่ายภาพ, ดนตรีประกอบ และแต่งหน้ายอดเยี่ยม

นอกจากนี้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับศาสนาคริสต์ก็ได้รับความนิยมและทำรายได้มากขึ้นในสหรัฐฯ แต่ก็ยังไม่มีภาพยนตร์เกี่ยวกับศาสนาเรื่องไหนที่ทำรายได้เทียบเท่า The Passion of the Christ จึงเชื่อได้ว่าภาพยนตร์ภาคต่อน่าจะยังมีผู้คนรอชมจำนวนมากและคงประสบความสำเร็จด้านรายได้