ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ปฏิเสธ คุย 'กรณ์' ร่วมรัฐบาล หลังลาออกประชาธิปัตย์ ไม่ตอบทาบทามชิงผู้ว่าฯ กทม. ย้ำ ไม่กังวลศึกซักฟอกรัฐบาล บอกตัวเอง 'โปร่งใส' พร้อมวอนสื่อ อย่าถามข้อมูลคนร้ายชิงทองลพบุรีมาก หวั่นคนร้ายรู้ตัว

ช่วงเช้าวันนี้ (15 ม.ค.2563) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงมาตรการการแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครว่า ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากควันดำของรถยนต์ จึงต้องมีมาตรการดูแลรถที่จะเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจัดเตรียมเสนอมาตรการเข้าสู่ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีภายในสัปดาห์หน้า ส่วนการฉีดพ่นละอองน้ำเพื่อดักฝุ่นจะต้องพิจารณาว่าจะมีการเพิ่มในส่วนใดบ้าง  

วอนสื่ออย่าถามข้อมูลคนร้ายชิงทองมาก หวั่นคนร้ายรู้ตัว

พลเอกประวิตร ยังเปิดเผยว่า ไม่ได้รับรายงานเรื่องการเข้าตรวจค้นค่ายทหารเพื่อหาตัวคนร้ายปล้นทองที่จังหวัดลพบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนกำลังทำงานอย่างหนักและขอให้เวลาในการทำงานโดยมีการรายงานว่าสองวันจะมีความชัดเจน ซึ่งถือเป็นความร่วมมือของเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนในการเปิดค่ายทหารให้เค้าตรวทค้นเพราะไม่มีอะไรอยู่แล้ว พร้อมขอร้องสื่ออย่าถามข้อมูลมากเพราะผู้ร้ายอาจจะติดตามข่าวสารอยู่  

ปัดคุย 'กรณ์' ร่วมรัฐบาล ไม่ตอบทาบทามชิงผู้ว่าฯกทม.

พลเอกประวิตร ยังกล่าวถึงนายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์นั้น ยืนยันว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยและทาบทามนายกรณ์มาร่วมรัฐบาล หรือเป็นตัวแทนพรรค ในการลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่า กทม. ส่วนจะมีการตั้งพรรคใหม่หรือไม่นั้นตนเองไม่ทราบต้องไปถามเจ้าตัว ขณะเดียวกันกระแสข่าวที่พรรคประชาธิปัตย์หลายคนเตรียมลาออก พรรคพลังประชารัฐจะพร้อมเปิดรับหรือไม่นั้นตนเองยังไม่ทราบต้องรอดูก่อน 

นอกจากนี้ พลเอกประวิตรยังกล่าวถึงกรณีที่ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. เปิดเผยว่ามีอีก 18 พรรคการเมืองมีปัญหากรณีเงินกู้จากกระทบต่อพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่นั้นตนเองเชื่อว่าไม่มีอะไรขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายส่วนตนเองจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่นั้นก็ไม่ได้รู้สึกโล่งใจอะไรเพราะตนเองทำทุกอย่างด้วยความโปร่งใส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :