ไม่พบผลการค้นหา
เฉิน สมาชิกบอยแบนด์วง EXO เขียนจดหมายถึงแฟนๆ ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ซึ่งต้นสังกัด SM ENTERTAINMENT ยืนยันเรื่องดังกล่าว โดยทั้งคู่เตรียมจัดวิวาห์แบบเรียบง่ายภายในครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย

สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง EXO (เอ็กโซ) เฉิน หรือ คิมจงแด วัย 27 ปี ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองทางโซเชียลมีเดีย Lysn เพื่อประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ โดยระบุว่า ก่อนจะแจ้งให้แฟนๆ ทราบข่าว ได้ปรึกษาต้นสังกัดและเพื่อนสมาชิกในวงแล้ว

เนื้อหาในจดหมายระบุว่า

“สวัสดีครับ ผม เฉิน นะครับ ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้นมาเพราะว่าผมมีบางอย่างอยากจะบอกกับทุกคน ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร และ รู้สึกประหม่าเป็นอย่างมากที่จะแจ้งข่าวนี้ แต่ผมอยากจะเป็นคนแรกที่แจ้งข่าวนี้กับแฟนๆของผมที่มอบความรักและการสนับสนุนผม ฉะนั้นผมจึงเขียนจดหมายแม้ว่ามันอาจจะเขียนไม่ดีนะครับ

ผมมีแฟนที่ผมอยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ของผม

ในตอนแรก ผมกังวลถึงผลที่ตามมาจากการตัดสินใจของผม แต่ผมอยากจะให้ทุกคนได้ทราบก่อน เพื่อที่ว่า เพื่อนๆในวง บริษัท และโดยเฉพาะแฟนๆ ของผมที่ภูมิใจในตัวผมไม่ตกใจกับข่าวที่ออกมาอย่างกะทันหัน ฉะนั้นผมจึงพูดคุยเรื่องนี้กับต้นสังกัด และ เพื่อนๆในวงก่อนหน้านี้ครับ

ในตอนน้ันพรได้มาหาผม และผมช็อกเพราะว่ามันไม่ได้อยู่ในแผนที่ผมบอกกับสมาชิกและบริษัท แต่พรนั้นทำให้ผมมีความเข้มแข็ง และ กำลังใจ ผมคิดว่าผมจะเปิดเผยข่าวนี้เมื่อไหร่อย่างไรดี แต่ ผมไม่อยากรอให้มันนานไปมากกว่านี้ ฉะนั้นผมจึงเปิดเผยให้ทุกคนได้ทราบอย่างระมัดระวังในตอนนี้ครับ

ผมรู้สึกซาบซึ้งต่อเพื่อนสมาชิกวงที่ให้การสนับสนุนผม และ มอบคำอวยพรให้กับผม และ ถึงแฟนๆที่มอบความรักให้กับพวกเราเสมอมา ผมจะรู้สึกซาบซึ้งกับทุกคนเสมอ และ จะทำอย่างเต็มที่ในจุดที่ผมอยู่นะครับ

ขอบคุณเสมอครับ”

เฉิน EXO.jpg

ด้าน SM Entertainment ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวว่า เฉิน กำลังจะแต่งงาน โดยเบื้องต้นรายงานระบุว่า เจ้าสาวของเขาเป็นสาวนอกวงการ และพิธีวิวาห์ของทั้งสองจะจัดขึ้นโดยมีคนในครอบครัวมาร่วมงานเท่านั้น

“สวัสดีครับ นี่คือ SM Entertainment

เฉินได้พบกับใครบางคนที่ล้ำค่าสำหรับเขา และเขากำลังจะแต่งงาน โดยเจ้าสาวของเขาเป็นบุคคลนอกวงการบันเทิง และพิธีวิวาห์จะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวโดยมีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาร่วมงานเท่านั้น

เพื่อเคารพความเห็นของครอบครัวของพวกเขา พิธีวิวาห์และทุกอย่างจะถูกจัดอย่างเป็นส่วนตัว ฉะนั้นเราขอให้แฟนๆ และสื่อมวลชนเข้าใจ

เฉินจะตั้งใจทำงานอย่างหนักในฐานะศิลปินต่อไป

และเราขอให้ทุกท่านส่งคำอวยพร และคำยินดีให้กับเขาด้วย

ขอบคุณครับ”

สื่อโซเชียลในเกาหลีใต้ ทั้ง SOOMPI และ NAVER รายงานด้วยว่า ผู้ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวของเฉินกำลังตั้งครรภ์ แต่เนื่องจากเธอไม่ใช่คนดัง พวกเขาจึงไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับระยะการตั้งครรภ์ หรือรายละเอียดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้

ทั้งนี้ เฉิน เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงของวง EXO รวมถึงมียูนิตย่อยในนามวง EXO-CBX และในเดือนเมษายน 2019 ที่ผ่านมา เฉินได้เริ่มต้นบทบาทการเป็นศิลปินเดี่ยวด้วยผลงาน EP มินิอัลบั้มชุด April, and d flower โดยมีเพลงดัง อย่าง "Beautiful Goodbye"

ความนิยมในผลงานของเขาคงอยู่ต่อเนื่องจนมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Dear my dear ได้ถูกปล่อยออกมาภายในปีเดียวกันและคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มทันทีที่ปล่อยออกมา

อ้างอิงข้อมูล : KORSERIES/ SOOMPI/ NAVER/ KOREA HERALD/ JOONANG DAILY