ไม่พบผลการค้นหา
"ธนกร" พร้อมให้ฝ่ายกฏหมายพรรคดำเนินคดีทันทีกับทุกคนที่โจมตีให้พรรคเสียหาย เผย "สนธิรัตน์" สั่งปรับทัพมอบแม่ทัพใหญ่ "อนุชา-พุทธิพงษ์-อิทธิพล" ช่วยชี้แจงประเด็นการเมือง

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า บรรยากาศทางการเมืองหลังการเลือกตั้งเริ่มที่จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีการโจมตีใส่ร้ายป้ายสีกันทางโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐนั้นถูกกลุ่มการเมืองต่างๆ โจมตีเพื่อดิสเครดิตทั้งบนดินและใต้ดิน สร้างความเสื่อมเสียให้กับพรรค ดังนั้นพรรคจึงสั่งการให้ฝ่ายกฏหมายของพรรคเก็บรวมรวมข้อมูล หากเห็นว่ามีมูลจะให้ฝ่ายกฏหมายของพรรคดำเนินคดีทันที 

นอกจากนี้ พรรคยังให้ฝ่ายกฏหมายช่วยดูแลเรื่องร้องเรียนต่างๆ ให้กับผู้สมัครในเขตที่มีปัญหาด้วย

นายธนกร กล่าวอีกว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ให้แกนนำพรรค อาทิ นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กทม. และนายอิทธิพล คุณปลื้ม รองหัวหน้าพรรค ช่วยชี้แจงประเด็นทางการเมืองด้วย ต้องขอบคุณนายสนธิรัตน์ที่มองว่าที่ผ่านมา ตนชี้แจงประเด็นทางการเมืองที่ส่งผลกระทบกับพรรคจนบอบช้ำ จึงให้แกนนำพรรคมาช่วย เพื่อไม่ให้บอบช้ำไปมากกว่านี้ อีกทั้งยังเป็นการรับมือทางการเมืองหลังการเลือกตั้งที่มีทีท่าว่าจะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง