ไม่พบผลการค้นหา
'ธนกร' แจง 'อุตตม-สนธิรัตน์' ไม่ร่วมปราศรัยขอนแก่น เพราะเวลาเหลือน้อย ต้องแยกกันหาเสียง รับพรรคต้องปรับยุทธศาสตร์ให้ทันการณ์ วอนอย่าปล่อยวงจรอุบาทว์กลับมาอีก

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรรคไม่ไปร่วมปราศรัยใหญ่ที่ จ.ขอนแก่น ส่งผลให้แกนนำกลุ่มสามมิตรไม่พอใจว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง สาเหตุที่นายอุตตมและนายสนธิรัตน์ไม่มาร่วมปราศรัยใหญ่ที่ จ.ขอนแก่น เนื่องจากเวลาหาเสียงเหลือน้อย พรรคจึงได้ปรับยุทธศาสตร์การหาเสียงใหม่ โดยทั้ง 2 คนได้แยกกันไปช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.หาเสียง 

ขณะที่ จ.ขอนแก่น มีแกนนำไปอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน และนายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง พร้อมกับยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐไม่มีกลุ่ม เราเป็นพลังประชารัฐหนึ่งเดียว ไม่เข้าใจว่าข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร

อีกทั้ง ในเวลาที่เหลือหาเสียงอีกเพียงประมาณ 2 สัปดาห์ พรรคมีการปรับยุทธศาสตร์การหาเสียงเพื่อให้ได้ชัยชนะในการเลือกตั้ง แม้ว่าเราจะโดนโจมตีทุกวัน แต่พรรคก็สู้เต็มที่ และเชื่อว่าพี่น้องคนไทยทั่วประเทศจะให้โอกาส นอกจากนี้ ที่แกนนำบางพรรคบอกว่าเลือกเขาแล้วเศรษฐกิจจะดี กระเป๋าจะตุงนั้น ถามว่าเศรษฐกิจดีแป๊ปเดียว และมีการทุจริตคอรัปชั่นจนบ้านเมืองวิกฤติใช่หรือไม่ พี่น้องประชาชนจำได้ดีดังนั้น อย่าปล่อยให้วงจรอุบาทว์กลับมาอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด พปชร.ได้ออกกำหนดการหาเสียงอีกครั้งระบุว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางมาช่วยปราศรัยหาเสียงในเวลา 17.40 น. ที่ พุทธมณฑลอีสาน