ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์' ออกงานแรกหลังประกาศวางมือการเมือง เปิดตึกใหม่สำนักงบประมาณ ยิ้ม-พยักหน้ารับ หลังสื่อถามสบายใจขึ้นหรือไม่

วันที่ 13 ก.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาเป็นประธานพิธีทำบุญและเปิดป้ายอาคารสำนักงบประมาณ แห่งใหม่ ซึ่งเป็นภารกิจแรกหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศวางมือทางการเมือง และลาออกจากสมาชิกพรรครวมไทยรักษาชาติ (รทสช.)

พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาถึงบริเวณงานในเวลา 09.26 น. โดยมีท่าทีและสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ก่อนทักทายกับบรรดาผู้บริหารสำนักงบประมาณ และ เฉลิมพล เพ็ญสูตร ผู้อำนวยการสำนักงบฯ ว่า อิจฉาตึก เพราะตนขับรถผ่านไปผ่านมา

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า สบายใจขึ้นหรือไม่ภายหลังประกาศวางมือทางการเมือง พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธตอบคำถาม เพียงแค่ยิ้มและพยักหน้าให้เท่านั้น

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ 11 ก.ค. พล.อ.ประยุทธ์ ได้ประกาศวางมือทางการเมือง เป็นข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยระบุว่า "ผมขอประกาศวางมือทางการเมือง ด้วยการลาออกจากสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และขอให้หัวหน้าพรรค กรรมการบริหารและสมาชิกพรรค ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองด้วยอุดมการณ์ที่แข็งแกร่ง ปกป้องรักษาสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดูแลพี่น้องประชาชนชาวไทยต่อไป และขอให้ประชาชนให้ความไว้วางใจสนับสนุนการทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาติต่อไป"