ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ให้กำลังใจ 'ประยุทธ์' ขอให้ประสบความสำเร็จ! หลังจ่อเปิดตัวเข้า 'รวมไทยสร้างชาติ' ปัดตอบ พปชร.จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลครั้งหน้า - พร้อมเปิดหน้าสู้ 'ประยุทธ์' เต็มที่หรือไม่

วันที่ 9 ม.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสั้นๆ ถึงกรณีที่ช่วงเย็นวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะไปเปิดตัวเข้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า "ขอให้ประสบความสำเร็จ"

เมื่อถามต่อว่า เป็นห่วงอะไรหรือไม่ที่นายกฯ จะมาเล่นการเมืองเต็มตัว พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าว ก่อนเดินเข้าร่วมงานพิธีเปิดงานสัมมนาเชิงวิชาการ “ลดความเสี่ยงเดิม ป้องกันความเสี่ยงใหม่ สู่สังคมเท่าทันภัยด้วยแผน ปภ.ชาติ โดยทันที


ปัดตอบ พปชร.จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลครั้งหน้า

พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบคำถามย้ำกรณีได้ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หรือไม่ ก่อนที่ช่วงเย็นวันนี้จะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

นอกจากนี้ไม่ตอบคำถามว่า จะสู้เต็มที่หรือไม่ หลังพล.อ.ประยุทธ์ เปิดหน้าทางการเมืองอย่างเต็มตัว และผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า จะฝากอะไรถึง พล.อ.ประยุทธ์พล.อ.ประวิตร กล่าวเพียงว่า โอเค ก่อนที่จะขึ้นรถ 

และเมื่อถามว่าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ก็ยังคงไม่ตอบคำถาม