ไม่พบผลการค้นหา
'เศรษฐา' เดินย่านเมืองเก่าภูเก็ตแวะกิน 'โอ้เอ๋ว' ของโปรด พร้อมแวะชมแบบพัฒนาเมือง ด้านเจ้าของร้านบ้าน 92 ขอบคุณงบฯโครงการจาก รบ.ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ต่อยอดศก.จ.ภูเก็ต

เวลา 15.30 น. วันที่ 25 เมษายน ที่จ.ภูเก็ต เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียน พรรคเพื่อไทย วิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน ส.ส. พรรคเพื่อไทย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ​ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย วัชรพงษ์ อนันตกูล ​​ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดภูเก็ต เขต 1​ เบอร์ 7 ,อาวุธ หนูเชต ​​​ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดภูเก็ต เขต 2​เบอร์ 1 และสรธรรม จินดา ​​​ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดภูเก็ต เขต 3​ เบอร์ 6 เดินพบปะพี่น้องประชาชน และผู้ค้า ย่านถนนคนเดิน เมืองเก่า 

โดยช่วงหนึ่งเศรษฐาได้แวะชมรูปแบบการวางผังเมืองของเมืองถลาง และการพัฒนาเมือง ที่ร้านบ้าน 92 ซึ่งเจ้าของร้านได้บอกเล่าถึงความสำคัญของจุดนี้ว่า พื้นที่บริเวณนี้คือโครงการที่รัฐบาล ทักษิณ ชินวัตร ให้งบประมาณต่อเนื่องเพื่อมาพัฒนา ซึ่งพวกเรานำมาต่อยอดเป็นถนนคนเดิน และอยู่ต่อเนื่องมายาวนานกว่า 10 ปีแล้ว ต่อมา เมื่อมาถึงรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ภูเก็ตเราก็ได้งบประมาณจากโครงการ SML เราก็นำมาพัฒนาต่อเนื่องอีกถึง 10 ปี เป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และจังหวัดภูเก็ตจำนวนมาก

จากนั้นได้เดินมาแวะชิม ‘โอ้เอ๋ว’ ขนมหวานขึ้นชื่อของเมืองภูเก็ต ร้านทอรี่ไอศกรีม ซึ่งนายเศรษฐาระบุว่าเป็นของโปรดที่มาทานเป็นประจำ  ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนตลอดจนถึงนักท่องเที่ยวขอถ่ายภาพคู่กับนายเศรษฐาจำนวนมาก โดยนายเศรษฐาได้ฝากให้พี่น้องประชาชนจังหวัดภูเก็ตช่วยเลือกพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบด้วย