ไม่พบผลการค้นหา
'แม่ค้าตลาดกิมหยง' ครวญค้าขายไม่ดี วอน ‘เพื่อไทย-เศรษฐา’ ขณะเดินหาเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 2 ช่วยแก้ปากท้องด้วย ขอให้ดันราคายางกิโลฯละ 100 บาท ขณะที่ประชาชนขอถ่ายภาพ ‘แคนดิเดตนายกฯ - พานทองแท้’

เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 26 เม.ย. 2566 ตลาดกิมหยง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ร.ต.ท.ชนาธิป สันติภราภพ (หมวดเบียร์) ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 2 เบอร์ 7 พานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการ การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย วิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

ปานปรีย์ พหิทธานุกร ที่ปรึกษาคณะกรรมการเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย ทพญ.ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ จักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนพรรคเพื่อไทย พร้อมคณะลงพื้นที่เดินบริเวณตลาดกิมหยง เพื่อพบปะประชาชน พ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายภายในตลาด เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ ร.ต.ท.ชนาธิป

โดยระหว่างที่ เศรษฐา พร้อมคณะเดินไหว้ขอคะแนนเสียงได้แม่ค้าที่ค้าขายหน้าตลาด ได้ขอให้พรรคเพื่อไทยช่วยในเรื่องเศรษฐกิจปากท้องเนื่องจากค้าขายไม่ดีเป็นไปอย่างลำบาก พร้อมขอให้พรรคเพื่อไทยผลักดันราคายางพาราให้ได้กิโลกรัมละไม่ต่ำกว่า 100 บาท

ขณะเดียวกันมีประชาชนขอถ่ายภาพกับ เศรษฐาและพานทองแท้ด้วย ซึ่ง เศรษฐาได้ขอให้เลือกผู้สมัครของพรรคและเลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ด้วย รวมทั้งยังมีแม่ค้าในตลาดบอกว่าได้เจอกับพานทองแท้ตัวจริงแล้ว

จากนั้นคณะของเศรษฐา ได้เดินทางเพื่อไปปราศรัยที่โรงเรียนเทคโนโลยีหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส.สงขลา 9 เขตในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้