ไม่พบผลการค้นหา
เพื่อไทย มั่นใจ กำชัยเลือกตั้งซ่อม กทม. 'หมอชลน่าน' ยัน! 'สุรชาติ' ได้รับการยอมรับ ไม่ต้องติวเข้มโค้งสุดท้าย 'สุรชาติ' ย้ำ 'ทำทุกวันให้เป็นวันของประชาชน' เชื่อ! รอบนี้ได้เก้าอี้ ส.ส.แน่

พรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคพร้อมด้วย พร้อมด้วยนายสุรวงศ์ เทียนทอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะ ผอ.เลือกตั้งซ่อม กทม.ของพรรค และนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม กทม. เขต 9 (หลักสี่ - จตุจักร ) ลงพื้นที่หาเสียงตลาดเคหะทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ก่อนจะมีการปราศรัยใหญ่วันที่ 28 มกราคมนี้ ซึ่งมีประชาชนให้การตอบรับและกำลังใจจำนวนมากและบรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

ชลน่าน กล่าวว่า จากการลงพื้นที่และประเมินคะแนนนิยม ดูแววตาสีหน้าท่าทางประชาชนที่ให้การตอบรับ มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้ ส.ส.เขตนี้เพิ่มที่นั่งในสภาให้กับฝ่ายค้านอย่างแน่นอน โดยเฉพาะจากการที่นายสุรชาติ ซึ่งถือเป็นคนทำงานของพรรคที่ไม่ว่าจะได้เป็นส.ส. หรือไม่ก็ลงพื้นที่และพิสูจน์ตัวเองจนเป็นที่ยอมรับของประชาชน สำหรับโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งไม่จำเป็นต้องติวเข้มในการหาเสียงแต่อย่างใด เพียงแต่อาจมีการระดม ส.ส. ของพรรคเพื่อไทยมาช่วยหาเสียงด้วย

สุรชาติ ระบุว่า จากการทำงานในพื้นที่ไม่น้อยกว่า 17 ปี เชื่อมั่นว่าได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง แม้ว่ามีเวลาในการหาเสียงน้อยแต่ก็เชื่อว่าจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ส่วนการหาเสียงโค้งสุดท้ายก็ไม่ได้มีอะไรแตกต่างหรือต้องเร่งลงพื้นที่เนื่องจากตนอยู่กับชุมชนและลงพื้นที่รับใช้ชุมชนมาโดยตลอดอยู่แล้ว เพราะยึดหลักว่า "ทำทุกวันให้เป็นวันของประชาชน" ดังนั้น การพบปะหรือลงพื้นที่จึงเป็นเรื่องปกติสำหรับตน